ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #ใจบุญสุดๆ !! ส่อง 11 ดาราที่ “อุทิศร่างกาย” เพื่อต่อชีวิตให้คนอื่น #หลังจากสิ้นลมหายใจ

#ใจบุญสุดๆ !! ส่อง 11 ดาราที่ “อุทิศร่างกาย” เพื่อต่อชีวิตให้คนอื่น #หลังจากสิ้นลมหายใจ

12 October 2017
507   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้ต้องขอบอกเลยว่า การบริจาคอวัยวะเพื่อต่อชีวิตให้กับคนอีกหลายสิบคนนั้น ถือว่าเป็นเรื่องดีงามอย่างล้นเหลือที่จะได้ภาคภูมิใจกับเรื่องยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายในชีวิต

แล้วเพื่อนๆ รู้หรือเปล่าว่ามีคนในวงการบันเทิงคนไหนบ้างอุทิศตนด้วยการบริจาคร่างกาย และ อวัยวะกันบ้างนั้น วันนี้ทีมงานวิหคนิวส์มีมาให้ชมกันเลยจ้า

11.ตั๊ก บงกช
ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับต้องปรบมือรัวๆๆๆๆเมื่อเธอโพสต์ภาพ”บัตรประจำตัวผู้อุทิศร่างกายเพื่อการศึกษา”เพื่อเป็นอาจารย์ใหญ่ให้กับนักศึกษาแพทย์ได้ใช้เพื่อการศึกษา ที่ภาควิชากายวิภาคศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพราะเป็นคนใจบุญแบบนี้สินะสาวตั๊กถึงมีชีวิตดี๊ดี

 

10.ทีน  สราวุฒิ พุ่มทอง
ดารารักร้องหนุ่มอารมณ์ดีที่ขอเดินตามรอยพระเอกเพื่อนซี้ผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ด้วยการควงภรรยาสาว วิฤดา เข้าบริจาคร่างกายให้คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่ควรเอาแบบอย่างจริงๆ

 

9.เกริก ชิลเล่อร์
บอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถที่อยู่ในวงการมานานมาก ล่าสุดหนุ่มเกริก ชิลเล่อร์ ขอทำความดีให้กับสังคม กับภาพบัตรประจำตัวผู้บริจาคอวัยว

 

8.แอน ทองประสม
ต้องบอกเลยว่าสวยจากภายนอกสู่ภายในจริงๆ เพราะสาวแอน ทองประสม ได้แสดงความต้องการที่จะทำดีเพื่อสังคมด้วยการบริจาคอวัยวะในร่างกายให้กับสภากาชาดไทย

 

7.พลอย เฌอมาลย์
เป็นดาราที่มักจะมีข่าวออกมาให้เราได้แปลกใจอยู่เสมอๆสำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ พลอย เฌอมาลย์ ครั้งนี้ก็เช่นกันเมื่อสาวพลอยได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวขอทำดีเพื่อสังคมด้วยการบริจาคอวัยวะของตัวเองให้กับสภากาชาดไทย

 

6.หนุ่ม กะลา หรือ ยุทธพงษ์  แสงสุวรรณ
กดไลด์กันรัวๆให้กับหนุ่มใจหล่อเสียงดีอีกหนึ่งคนสำหรับ หนุ่ม กะลา ยุทธพงษ์  แสงสุวรรณ ต้องเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่ หนุ่ม กะลา ทำให้กับสังคมด้วยการบริจาคอวัยวะให้กับสภากาชาดไทย

 

5.ดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์  – แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น
เป็นหนุ่มสาวสียงดีแห่งบ้านดาวสำหรับหนุ่มดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ และสาว แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ที่ทั้งคู่ก็ขอเป็นอีกส่วนหนึ่งความดีเพื่อสังคมด้วยการขอบริจาคดวงตาให้กับสถากาชาดไทย

 

4.ริต้า  ศรีริต้า เจนเซ่น
จัดว่าเป็นนางเอกที่มีความงดงามทั้งตัวและหัวใจจริงสำหรับสาวริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น เพราะเธอก็เป็นนางเอกอีกหนึ่งคนที่ขอทำดีเพื่อสังคมด้วยการบริจาคอวัยวะให้กับสภากาชาดไทยเช่นกัน

 

3.มัดหมี่ พิมดาว – สัว ศุภชัย
ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่งกับการที่สาวมัดหมี่ พิมดาว – สัว ศุภชัย ได้โพสต์การทำดีลงไอจี “มัดหมี่และพี่สัวได้มีโอกาศไป รพ.จุฬาฯ ไปบริจาคร่างกายเป็นอาจารย์ใหญ่ เพื่อการศึกษา การวิจัย และการรักษาทางการแพทย์

 

2.ผู้พันเบิร์ด  พันโทวันชนะ สวัสดี
ก็ขอทำอีกหนึ่งความดีเพื่อสังคมด้วยการบริจาคร่างกายให้กับสภากาชาดไทย เพื่อถวายเป็นพระกุศลแด่ในหลวง พร้อมกับเชิญชวนให้คนไทยเปลี่ยนความคิดที่ว่าการบริจาคอวัยวะจะทำให้เกิดมาชาติหน้าร่างกายจะไม่ครบ 32

 

1.ป๋อ  ณัฐวุฒิ สกิดใจ
ต้องกล่าวคำว่าอนุโมทนาสาธุ กับพระเอกคุณพ่อลูกสองผิวอย่างหนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ได้ทำบุญใหญ่ด้วยการบริจาคร่างกายเป็นอาจารย์ใหญ่ เพื่อเป็นวิทยาทานในการศึกษา