ข่าวประจำวัน » #ใจน้องหล่อมาก !! หนุ่มตั้งใจขับพุ่งชนตอมอ หลังรถแก๊สระเบิด “ขอตายคนเดียว”

#ใจน้องหล่อมาก !! หนุ่มตั้งใจขับพุ่งชนตอมอ หลังรถแก๊สระเบิด “ขอตายคนเดียว”

24 August 2017
394   0

 

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้รับรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกแก๊สระเบิด จึงได้รุดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอบต.บางแก้ว อบต.บางพลี อบต.บางโฉลง อบต.บางพลีใหญ่ อบต.ราชาเทวะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่อีกหลายฝ่าย เหตุเกิดบริเวณถนนบางนา-ตราด (ขาเข้า) หลักกิโลเมตรที่ 8 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ในเขตรับผิดชอบของ สภ.บางแก้ว

จากการสอบถามคนขับคือ นายอาร์ม บุญประเดิม อายุ 22 ปี เล่าว่า ขับรถบรรทุกแก๊สมาจากจังหวัดฉะเชิงเทรามุ่งหน้าไปส่งลูกค้ายังพื้นที่อุดมสุข จู่ๆยางล้อรถเกิดระเบิดเป็นเหตุให้รถเสียหลัก ตนจึงหักรถหลบเข้าตอมอด้านขวา จากนั้นเกิดประกายไฟและเพลิงลุกไหม้ ส่วนคนขับพยายามหนีออกจากตัวรถไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด นายอาร์มยังกล่าวอีกว่า ไม่อยากสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น หากจะตายขอตายคนเดียว

เจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อระงับเพลิงเกรงว่าแก๊สจะระเบิด เพราะที่บริวเณนั้นมีรถสัญจรบนท้องถนนจำนวนมาก จนในที่สุดสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ยังคงต้องใช้ฉีดน้ำหล่อเลี้ยง เพื่อลดการละเหยของก๊าซแอลพีจี คาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 1 ชั่วโมง

หากใครที่กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวกรุงเทพมหานคร หรือจำเป็นต้องใช้ถนนเส้นนี้ ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางโดยใช้ทางด่วนบรูพาวิถีก่อน เพื่อความปลอดภัย