ข่าวประจำวัน » ใครหน๋อ..ยังกล้าซื้ออีก ?! ตำรวจบุกรวบตัว 2 สาวค้ายาบ้า…พอได้รู้ถึงวิธีการขายเท่านั้น..อ้วกแทบแตก !!

ใครหน๋อ..ยังกล้าซื้ออีก ?! ตำรวจบุกรวบตัว 2 สาวค้ายาบ้า…พอได้รู้ถึงวิธีการขายเท่านั้น..อ้วกแทบแตก !!

10 July 2017
451   0

น้ำแข็งบอกเลยว่าเมื่อวานนี้ (วันที่ 9 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบ สภ.กกตูม อำเภอดงหลวง จ.มุกดาหารร่วมกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดมุกดาหาร วางแผนนำกำลังเข้าปิดล้อม 2 พื้นที่เป้าหมายหลังสืบทราบมีการลักลอบค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นและบรรดาผู้ใช้แรงงานปลูกไร่มันสำปะหลังและไร่อ้อยจากการตรวจค้นบ้านเป้าหมาย บ้านเลขที่ 109 ม.15 บ้านบางทรายทอง ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

โดยมี น.ส.รัตนาพร เถาทิพย์ อายุ 22 ปี มีการเลี้ยงไก่ชนและมีสนามชนไก่ที่มีพฤติกรรมลักลอบค้ายาบ้าเจ้าหน้าที่แสดงตัวขอตรวจค้นพบเงินจำนวน 21,000 บาทเจ้าหน้าที่สอบถามถึงที่มาของเงินดังกล่าว น.ส.รัตนาพร ตอบวกไปวนมาเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะผลการตรวจพบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า)เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปที่ สภ.กกตูมเพื่อขยายผลสอบสวนที่มาที่ไปของเงินจำนวนดังกล่าว

ซึ่งหลังขยายผลทราบว่าที่บ้านเลขที่ 109 ม.12 บ้านศรีถาวรพนา ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.
มุกดาหารอีกหนึ่งจุดที่มีการลักลอบค้ายาบ้าเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปปิดล้อมตรวจสอบพบ ตัว น.ส.ลัดดาวัลย์ ชื่นชม อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของบ้านเจ้าหน้าที่แสดงตัวขอตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 2 เม็ดตกอยู่ในพื้นห้องครัวและหน้าห้องน้ำอย่างละหนึ่งเม็ด

เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะ น.ส.ลัดดาวัลย์ พบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) จึงได้นำตัวไปที่ สภ.กกตูมเพื่อให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงตรวจร่างกายละเอียดอีกครั้งหนึ่งจากการตรวจพบยาบ้าในช่องคลอดอีกจำนวน 8 เม็ดรวมจำนวน 10 เม็ดซึ่งยาบ้าที่ตรวจพบตามพื้นบ้านนั้นเนื่องจากเวลามีลูกค้ามาชื้อ น.ส.ลัดดาวัลย์ จะเข้าไปภายในบ้านล้วงยาบ้าออกมาจากช่องคลอดตามจำนวนที่ลูกค้าสั่งแล้วนำออกมาขายให้ลูกค้า

ทำแบบนี้มานานแล้วซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง2 ว่ายาบ้าที่เหลือเอาไปชุกช่อนอยู่ตรงจุดไหนโดยยาบ้าที่ตรวจพบไปรับมาจากไหนหรือใครเป็นผู้มาส่งให้พร้อมจะตามตัวเครือข่ายยาบ้ากลุ่มนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป