ข่าวประจำวัน » #โอ๊ต ปราโมทย์ ปลื้มเพื่อนเซอร์ไพรส์ HBD กลางคอนเสิร์ต เผยสถานะ พลอย-พิชญ์ ว่า….

#โอ๊ต ปราโมทย์ ปลื้มเพื่อนเซอร์ไพรส์ HBD กลางคอนเสิร์ต เผยสถานะ พลอย-พิชญ์ ว่า….

13 December 2017
643   0

โอ๊ต ปราโมทย์ ปลื้มเพื่อน ๆ เซอร์ไพรส์วันเกิดกลางคอนเสิร์ต ส่วนเรื่อง พิชญ์ เลิก พลอย ตนไม่ขอยุ่งเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ทั้งคู่โอเค ยันไร้ปัญหาร่วมงาน

ทำเอานักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ แฮปปี้สุด ๆ เมื่อในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี ได้มีบรรดาเพื่อน ๆ รวมถึงแฟนเพลงร่วมทำเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิดให้กลางคอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่น แต่ที่หลายคนจับตามองไม่น้อยเหมือนกันก็คือความสัมพันธ์ของหนุ่ม พิชญ์ กาไชย และ พลอย หอวัง สองเพื่อนสนิทของหนุ่มโอ๊ตที่มีข่าวว่าทั้งคู่ถอยห่างลดสถานะจากคนรู้ใจกลายเป็นเพื่อนกันเรียบร้อยแล้ว


โดยล่าสุด (12 ธันวาคม 2560) หนุ่มโอ๊ตได้ออกมาพูดถึงเรื่องงานวันเกิดของตัวเองว่า ทุกคนช่วยร้องแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้เราน่ารักมาก พี่นิว พี่จิ๋ว อะตอม พี่ป๊อบ ช่วยกันเซอร์ไพรส์ คือเราก็ตะหงิดๆ ว่าเราต้องโดนแน่ เพราะเป็นวันเกิดของเราด้วย แต่เราไม่คิดว่าจะมาตอนนั้น ก็อบอุ่นมาก คือวันเกิดเราพออายุมากขึ้น เราแค่รู้สึกว่าอยากอยู่กับคนที่เรารักเขา แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้ว ของขวัญให้ตัวเอง คือตอนนี้พยายามลงทุน ซื้อกองทุน ซื้ออสังหา ซื้อคอนโด เป็นคนไม่ค่อยเก็บเงิน เลยเก็บของ รู้สึกว่าเงินที่เราทำมาเหนื่อย ๆ ไปงอกเงยในทางอื่น ๆ

เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของเราไหม ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ไม่อยากจะบอกว่าเป็นปีทอง เราไม่รู้จะอยู่แบบนี้อีกนานหรือเปล่า แค่ปีนี้เรามีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร งานร้องเพลง งานรายการหรืออะไรก็ตาม เราอยากให้เป็นแบบนี้ต่อไปแบบนี้อีกหลาย ๆ ปี เดี๋ยวปีหน้าไม่ใช่ปีทองแล้ว จะมานั่งเสียดายมันหมดแล้วหรอปีทอง เรารู้สึกว่าเป็นปีที่เราได้ทำอะไรมากขึ้น อยากให้คนชอบงานที่เราทำออกมา

มีขอพรอะไรพิเศษไหม ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ผมเป็นคนไม่บนบานศาลกล่าว แต่จะไหว้พระ ขอพรคุณแม่ แม่ก็อยากให้ทำงานน้อยลง ถ้าเหนื่อยก็พักบ้าง เราก็บอกว่าเรารอมา 10 ปี กว่าจะมีวันนี้ ฉะนั้นเราไม่รู้ว่าเราจะอยู่แบบนี้อีกนานไหม เราไม่รู้ว่าคนจะชอบเราแบบนี้อีกกี่ปี เราคิดว่าวันนี้มันเป็นโอกาสของเราแล้ว ก็ใช้โอกาสของเราให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นหน้าที่ที่เราได้รับผิดชอบ ตั้งใจทำเต็มที่

อย่างเซอร์ไพรส์วันเกิดมีเพื่อน ๆ ร่วมด้วย ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ใช่ครับ ทุกคนน่ารักหมด คนเหล่านี้ก็เป็นคนรอบตัว ทั้งพลอย พิชญ์ เพื่อน พี่นิว พี่จิ๋ว พี่ป๊อบ แฟน ที่ทำให้ ซึ่งคนเหล่านี้ก็เป็นคนรอบตัวเราอยู่แล้ว

พลอย-พิชญ์ ไปอวยพรวันเกิดด้วยกัน ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ไปด้วยกันนะ เขาไปด้วยกันปกติ ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เขาสองคนโอเคนะ

 

Cr.kapook.com

สำนักข่าววิหคนิวส์