ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #โอ้แม่เจ้า!!เปิดวาร์ปนักกีฬาหนุ่มตี๋ลูกครึ่งฮังการี ผู้ชอบส่งตาวิ้งๆ เวลาเห็นกล้องจนสาวๆกรี๊ดสลบ

#โอ้แม่เจ้า!!เปิดวาร์ปนักกีฬาหนุ่มตี๋ลูกครึ่งฮังการี ผู้ชอบส่งตาวิ้งๆ เวลาเห็นกล้องจนสาวๆกรี๊ดสลบ

27 February 2018
780   0


วันนี้ทีมงานวิหคนิวส์จะพามาทำความรู้จักนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็ง ทีมชาติฮังการี ในงานกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ครั้งที่ 23 (พยองชางเกมส์ 2018) ณ เมืองพยองชาง ประเทศเกาหลีใต้ โดยหนุ่มรูปงามคนนี้คือ “Shaolin Sándor Liu” หนุ่มลูกครึ่งจีน-ฮังการี วัย 23 ปี คุณพ่อเป็นชาวจีน คุณแม่เป็นชาวฮังการี

นอกจากเจ้าตัวจะมีใบหน้าที่หล่อเหล่าเอาการแล้ว แต่ฝีมือในการเล่นสเกตน้ำแข็งบอกเลยไม่ธรรมดานะจ้ะ ซึ่งหนุ่ม Liu เริ่มเล่นกีฬาในปี 2006 ก่อนหน้าที่จะมาเป็นนักกีฬาสเก็ต Liu ได้ว่ายน้ำเป็นเวลา 2 ปี แต่แล้วก็ได้เปลี่ยนมาฝึกกีฬาสเก็ต เขาก็เริ่มที่จะชนะการแข่งขันในทวีปยุโรปเล็กๆ น้อยๆ ต่อจากนั้นก็ได้เป็นตัวแทนฮังการีในโอลิมปิกฤดูหนาว 2014 ทั้งยังได้รับรางวัลชนะเลิศหลายครั้งจากการแข่งขัน World Junior Short Track Speed Skating Championships และล่าสุดหนุ่มหล่อคนนี้ก็ได้เป็นตัวแทนฮังการีในโอลิมปิกฤดูหนาวพยองชัง 2018 ประเทศเกาหลีใต้

นอกจากนี้ เขายังมีน้องชายชื่อ ชาวอัง หลิว (Shaoang Liu) เป็นนักกีฬาสเกตความเร็ว และเป็นตัวแทนจากประเทศฮังการี มาร่วมลงแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

และอีกอย่างคือหนุ่ม Liu มีท่าประจำนั่นก็คือลูบคิ้วสองข้างพร้อมขยิบตาส่งวิ้งให้กับกล้องทุกครั้งที่เขาเห็น ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันเป็นแถว โดยยอดวิวคนดูคลิปนี้ปาไป 4 ล้านวิวแล้ว ว่าแต่ใจละลายจริงมั้ย ไปดูกันเลย

Cr.rakdara

สำนักข่าววิหคนิวส์