ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #โอ้ละพ่อ!!พบศพโกตี๋แค่แดงกุข่าวปลุกม๊อบ

#โอ้ละพ่อ!!พบศพโกตี๋แค่แดงกุข่าวปลุกม๊อบ

9 August 2017
1257   0

                  ภาพฉาวที่ถูกแชร์จนป่วนฝั่งไทยมาจากหน่วยกู้ภัยประกาศตามหาญาติชายปริศนาเป็นศพลอยมาตามแม่น้ำโขงฝั่งตรงข้ามหนองคายเมื่อวันที่ 3 สิงหาฯ สภาพถูกรัดคอ-แทงรูทวารแต่ยังไม่รู้เป็นใครกันแน่ แต่เสื้อแดงแชร์ว่อนแน็คอ้างว่าเป็นโกตี นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี

      วันที่ 9 สิงหาคม 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภาพชายใส่เสื้อสีแดงที่มีการนำมาแชร์มในโลกโซเซียลดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่า เป็นภาพจากเพจของหน่วยกู้ภัยแห่งหนึ่งได้แชร์ออกไปเพื่อประกาศตามหาญาติเมื่อวันที่ 3 ส.ค.60 ที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดว่า เมื่อเวลา 10.00 น. พบศพเพศชายลอยมาตามแม่น้ำโขง ติดริมตลิ่งที่บ้านพระแท่น เมืองหาดทรายฟอง นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว (ตรงข้ามบ้านบอน ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย)

       แนวหน้า – จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่อ และสัญชาติ ใส่เสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพน่าจะโดนฆาตกรรม มีเชือดรัดที่คอ มัดมือ 2 ข้าง ดึงมามัดเท้า และมีแผลโดนทิ่มแทงที่รูทวาร ซึ่งตามความเชื่อแสดงว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนที่มีวิชาอาคม บางตำราบอกว่าการจะเอาชีวิตเขาได้ ต้องหาเหล็กแหลมมาแทงรูทวาร

          สำหรับภาพชายปริศนาที่เสียชีวิตดังกล่าวมีทั้งหมด 4 ภาพ โดยภาพที่มีการนำมาแชร์ในโซเซียลฝั่งไทยคือภาพผู้เสียชีวิตใส่เสื้อแดงแรกที่มีเจ้าหน้าที่ และหน่วยกู้ภัยกำลังชันสูตรศพ ส่วนอีก 3 ภาพเป็นภาพที่ซูมให้เห็นใบหน้า สภาพร่างกาย และรูทวารที่คล้ายถูกทิ่มแทง แต่ไม่สามารถเห็นเค้าโครงเดิมเนื่องจากศพขึ้นอืดแล้ว และในขณะนี้ก็ยังไม่มีรายงานความคืบหน้าว่าชายที่เสียชีวิตเป็นใครกันแน่

       ผู้สื่อข่าววิหคนิวส์รายงานว่า สำหรับการพบศพครั้งนี้และถูกส่งต่อทางโซเชียลมีเดียร างว่าเป็นโกตี นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี เป็นที่ทราบกันดีว่าเพื่อหวังผลทางการเมือง เพื่อหวังปลุกคนไปชุนนุมยังหน้าศาล ในคดีตัดสินจำนำข้าว
สำนักข่าววิหคนิวส์