ข่าวประจำวัน » #โป๊ะแตก !! สมหวังแกนนำแดง เผยถูกฟ้องล้มละลาย อายัดทรัพย์หมดตัว หลังถูก 3 เกลอ หลอกใช้ชื่อเปิดรับบริจาคจนโดนฟ้อง

#โป๊ะแตก !! สมหวังแกนนำแดง เผยถูกฟ้องล้มละลาย อายัดทรัพย์หมดตัว หลังถูก 3 เกลอ หลอกใช้ชื่อเปิดรับบริจาคจนโดนฟ้อง

4 October 2019
1389   0

“สมหวัง” เผยถูกฟ้องล้มละลาย อายัดทรัพย์สิน หลังถูก 3 เกลอ “ตู่-เต้น-วีระกานต์” หลอกใช้ชื่อเปิดรับบริจาค จนโดนสรรพากรฟ้อง รับโง่เองชิบหายทั้งตระกูล เพียงเพราะคำว่าเพื่อน

 นายสมหวัง อัสราษี หนึ่งในแกนนำ นปช. โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า ตอนนี้โดนกรมสรรพากรฟ้องล้มละลาย และอายัดทรัพย์สินทั้งหมด เหลือแต่ตัว หลังจากก่อนหน้านี้ โดนกรมสรรพากรประเมินภาษีเรียกเก็บเงินภาษีย้อนหลัง เป็นเงิน 572ล้านบาท จากการใช้ชื่อตัวเองเปิดบัญชีรับเงินบริจาคให้กับ นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ 3 แกนนำ นปช.เพื่อนำมาใช้ทำกิจกรรมกรรมเคลื่อนไหวในนาม นปช. ใครไม่โดนกับตัวเองจะไม่รู้ ว่าหนักแค่ไหนแบบเดียวกับผม ผมอยู่ นปช มีแต่ใจเกินร้อยกับพี่น้องแต่หารู้ไม่ว่า ตัวเองกำลังมีชะตากรรมที่ต้องแบกรับแทนคนอื่น สามเกลอใช้ผมไปเปิดบัญชี เพื่อรับเงินบริจาค และกิจกรรมอื่นๆ โดยที่พวกเขาไม่ยอมใช้ชื่อตัวเองไปเปิดบัญชีรองรับเงินเพราะเขารู้ว่าจะถูกสรรพากร ประเมินเสียภาษี ผมจะเอาที่ไหนไปจ่ายก็เลยโดนฟ้องล้มละลาย และตอนนี้โดนอายัดทรัพย์ และอายัดบัญชีทั้งหมดเหลือแต่ตัวแล้วคับ แถมเป็นบุคคลล้มละลายด้วย ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ผมมันโง่เอง รักพวกจนไม่คิดถึงชีวิตและอนาคตตัวเอง บทเรียนที่แสนแพงในชีวิต ชิบหายทั้งตระกูล เพียงเพราะคำว่าเพื่อน

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=813141212434146&set=a.114473728967568&type=3

Cr.mgronline

สำนักข่าววิหคนิวส์