ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #โป๊ะแตก!!แฉภาพลับนางเอกสาว’หยาดทิพย์’ควงหนุ่มซิ่งรถชนคู่กรณี-ไม่เยียวยา แต่ห้ามบอกแม่

#โป๊ะแตก!!แฉภาพลับนางเอกสาว’หยาดทิพย์’ควงหนุ่มซิ่งรถชนคู่กรณี-ไม่เยียวยา แต่ห้ามบอกแม่

9 December 2017
1230   0

รายการทุบโต๊ะข่าวแฉภาพลับนางเอกสาวควงหนุ่มคนสนิทซิ่ง BMW ชนคู่กรณี ไม่เยียวยา ด้านคู่กรณีได้ยินชัด “ห้ามบอกแม่” ชาวเน็ตขุดยับ คาดเป็น “หยาดทิพย์ ราชปาล” นางเอกช่อง 3

เป็นเรื่องขึ้นมาทันที หลังจากที่รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวี นำเสนอข่าวระบุว่ามีคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งมาร้องเรียนผ่านรายการ โดยเผยว่าเดิมทีไม่อยากเปิดเผย แต่โดนรถ BMW ชนท้ายในวันที่ 6 ธ.ค. ย่านเจริญนคร ทั้งที่ตนจอดรถอยู่เฉยๆ ซึ่งวันเกิดเรื่อง มีผู้ชายลงมาจากรถหรู ระบุชื่อกฤษฎา ลงมาเพื่อเคลมประกันชั้นหนึ่ง ระหว่างนั้นได้เอ่ยปากขอโทษ บอกว่ากำลังทะเลาะกับแฟน หลังจากนั้นสังเกตเห็นว่ามีนางเอกสาวระดับแนวหน้าของเมืองไทยนั่งอยู่ในรถ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะลงจากรถก็ได้ยินทั้งคู่มีปากเสียงกัน ซึ่งฝ่ายชายให้อีกฝ่ายขึ้นรถแท็กซี่อีกคันกลับไปก่อน

ส่วนกรณีที่ตนต้องออกมาบอกสังคม เนื่องจากไม่ได้รับการชดใช้จากคู่กรณี ติดต่อใครไม่ได้ ตอนนี้ไม่ได้ขับแท็กซี่ ขาดรายได้ ไม่มีแม้แต่เงินกินข้าว เดือดร้อนจริงๆ จึงเซิร์จอินเตอร์และติดต่อไปหาแม่ดาราคนนี้เพื่อขอเรียกค่าสินไหมทดแทนวันละ 2 พัน ซึ่งแม่ดาราสาวก็พูดจาดีและรับปากว่าจะให้เงินหนึ่งหมื่นบาท แต่หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ ก่อนจะให้ไปติดต่อรับเงินจากฝั่งผู้ชายแทน

โดยผู้เสียหายเผยอีกว่าในขณะที่นายกฤษฎากำลังทะเลาะกับแฟน ฝ่ายหญิงก็ร้องไห้ โวยวายห้ามบอกเรื่องนี้กับแม่ จะให้แม่รู้ไมได้ ทำให้ตนเสียความรู้สึกกับดาราสาวคนนี้มาก

ซึ่งทันทีที่ข่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็พาเอากระตุกต่อมเผือกชาวเน็ต อยากรู้ว่าดาราสาวคนนี้คือใคร ก่อนจะมาโป๊ะแตกว่าน่าจะเป็น “หยาดทิพย์ ราชปาล” เพราะชุดสองวันก่อนเกิดเหตุเป็นชุดเดียวกัน อีกทั้งผู้ชายที่ยืนข้างๆ หยาด ซึ่งคาดว่าจะเป็นแฟนคนปัจจุบัน ก็ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่ากฤษฎาอีกด้วย

ชาวเน็ตขุดภาพยับ

ขุดภาพมาเปรียบเทียบ

Cr.mgr online

สำนักข่าววิหคนิวส์