ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #โป๊ะรอบสอง! เมษา BNK48 ถูกแฉอีกแถมครั้งนี้จับได้ว่าคบซ้อน ผิดกฎไอดอล 

#โป๊ะรอบสอง! เมษา BNK48 ถูกแฉอีกแถมครั้งนี้จับได้ว่าคบซ้อน ผิดกฎไอดอล 

27 December 2017
2723   0

           เมษา BNK48 งานเข้าอีกแล้วจ้า! เมื่อชาวเน็ตจับโป๊ะ ได้ว่านางมีแฟนใหม่อีกแล้ว หลังเคยมีข่าวคาวเรื่องรักๆ กับผู้ชายไปแล้วครั้งแรก แถมครั้งนี้จับได้ว่าคบซ้อนไปอีก ซึ่งผิดกฎที่บริษัทตั้งไว้ตามธรรมเนียมไอดอลญี่ปุ่น หากมีแฟนก็ต้องลาออกจากวงไป งานนี้เมษาดูท่าจะรอดยาก

           เมษา BNK48 ที่ล่าสุดดูเหมือนเธอจะมีแฟนใหม่แล้วจ้า โดยก่อนหน้านี้เธอเคยมีข่าวเรื่องชู้สาวไปแล้วรอบหนึ่งจนต้องออกมาขอโทษแฟนคลับเพื่อขอโอกาสอีกครั้ง ล่าสุดเฟซบุ๊ก นอนวย นอนัท ได้ออกมาแฉข้อมูลอีกด้านที่ไม่มีใครรู้ โดยอ้างว่ามีหลักฐานทั้งภาพ คลิป ของเมษา ที่ยืนยันได้ว่าเธอมีแฟนใหม่ แถมไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่เป็นการคบซ้อน โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก นอนวย นอนัท ได้ขึ้นสเตตัสไว้พร้อมติดแฮชแท็กถึงเฟซบุ๊ก Maysa BNK48, Maysa BNK48 และ Fanpage BNK48

           “ก็นะ น้องเมครับ พี่มีครบทุกอย่างที่น้องซ่อนไว้เลย ไม่ว่าจะเป็นแฟนใหม่น้อง หรือแฟนที่น้องคบซ้อนที่ จฬ หรือจะไอจีลับต่างๆนานา พี่มีครบหมด แม้กระทั่งรูปที่น้องไปเที่ยวด้วยกันพี่ก็มี

           สิ่งที่จะประกาศให้คนทราบว่าพี่พูดนั้นจริงไหมคือการ ฟ้องดำเนินคดีพี่ ถ้าน้องฟ้องและออกมาแถลงว่าไม่จริง อันนั้นพี่ผิด พี่ยินดีติดคุกพร้อมตัดหำน้อยๆของพี่เลย

           แต่ถ้าน้องไม่ฟ้อง เท่ากับว่าพี่พูดจริงทั้งหมดเรื่องการมีตัวตนของแฟนน้อง และน้องผิดกฏจริงๆ

           วัดกันแค่นี้เองครับ ง่ายๆไป ถ้าน้องผิดจริง ควรลาออกไปใช้ชีวิตรักตามที่น้องตั้งใจไว้นะครับ อย่ามาเป็นปลาเน่าในวงเค้าเลย

            จะใบ้อะไรให้นะครับ จำไว้นะน้อง เพื่อนที่น้องสนิทที่สุดคือศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดของน้อง ไม่มีใครจริงจังกับน้องหรอก เหมือนที่น้องชอบเหยียบหัวคนอื่นๆเพื่อไปดังไงละ

            เล่นเกมวัดใจกันครับ พี่ชอบ  😀

            ปล.เกมนี้น้องตอแหล นั่งร้องไห้ออกสื่อ ไม่เอานะครับ ถือว่าเกมจบทันที พี่รู้จักคนใน สื่อข่าวพอสมควร พี่จะส่งทั้งหมดให้กับสื่อเจ้านึงลง เตรียมตัวหน้าแหกได้เลย ถ้าน้องบีบน้ำตาตอแหลของน้องสักหยดลงบนพื้น

            พี่ไม่ได้ขู่ พี่แค่อยากเล่นเกมกับน้อง ออกไปเถอะครับ ไม่ได้ขอร้อง แต่ถือว่าทำเพื่อคนอื่นที่รัก 48 จริงๆ

#นวยไง

            ขอเตือนด้วยความหวังดีว่าอย่าเงียบ ระวังจะศพไม่สวยเหมือนคนอื่นๆที่พี่ขยี้นะครับ” 
            งานนี้คงต้องรอให้น้องเมษาออกมาแถลงความจริงแล้วล่ะคะว่าจริงๆแล้วเป็นยังไง ส่วนพวกเราชาวขาเผือกก็ต้องรออย่างเดียวนะคะ อย่าเพิ่งใจร้อนเข้าไปถล่มเฟสของทั้งสองฝ่ายนะคะ ใจร่มๆกันก่อนน๊า เดี๋ยวความจริงก็กระจ่างเอง



ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก นอนวย นอนัท, Maysa BNK48

Cr. Zubzib

สำนักข่าววิหคนิวส์