ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #โต้รุ่งไปเลย !!! “สาวหมอนวด” ขอร่วมวงผัวกับเมีย พากันนั่งจัดหนัก ๆ ยันฟ้าสว่าง ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที หมอสาวร้องโอดโอ๊ย หันมองอีกทีแทบสยอง

#โต้รุ่งไปเลย !!! “สาวหมอนวด” ขอร่วมวงผัวกับเมีย พากันนั่งจัดหนัก ๆ ยันฟ้าสว่าง ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที หมอสาวร้องโอดโอ๊ย หันมองอีกทีแทบสยอง

20 May 2017
898   0

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังจับกุม นายสรสิทธิ์ หรือ เอส ภูมิกิตติสวัสดิ์ อายุ 38 ปี และ นางสาวสายน้ำ สีสิลา อายุ 23 ปี ทั้งสองเป็นคู่รักกัน โดยได้กระทำเรื่องราวอันน่าสลด ร่วมมือกันฆ่าหมอนวดสาววัย 25 ปี เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2559 ที่ผ่านมานั้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้องเช่าเลขที่ 53/10 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากสังหารหมอนวดเสร็จ ทั้งสองก็นำศพไปทิ้งป่าละเมาะ
ผู้ต้องหา นายเอส รับสารภาพว่า ตนไม่รู้จักกับผู้ตายแต่อย่างใด แต่วันเกิดเหตุผู้ตายมาขอร่วมวงด้วย ดื่มเหล้ากันมีตนและแฟนสาวพร้อมด้วยผู้ตาย นั่งซดเหล้ากันจนดึกดื่น สักพักตนก็มาดูเงินในกระเป๋า ปรากฏว่าหายไป 3,000 บาท ตนก็ไปถามผู้ตายว่าได้เอาเงินไปหรือเปล่า แต่ทว่าผู้ตายนั้นกลับมาด่าทอตนพร้อมชักมีดออกมาจะมาแทงตนอีกด้วย ตนไม่ยอมจึงได้คว้าไม้หน้าสามมาฟาดเข้าที่หน้าผู้ตายไป 1 ครั้ง ดับคาที่พักของตนทันที ตนเห็นว่าตายแล้วจึงได้ไปเช่ารถยนต์มานำศพไปทิ้งป่าละเมาะทันที ทิ้งแถวบริเวณใกล้กับกรุงเทพฯ จากนั้นตนและแฟนสาวก็พากันหลบหนีมาอยู่ที่โคราช อยู่กัน 8 เดือนเต็ม โดยไม่ได้ทำงานอะไรเลย แต่ก็มาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้เสียก่อน

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news