เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #โดนจับแล้ว! วัยรุ่น 11 คน ตีกันใน รพ. ทำร้าย หมอ-พยาบาล⁣ ⁣

#โดนจับแล้ว! วัยรุ่น 11 คน ตีกันใน รพ. ทำร้าย หมอ-พยาบาล⁣ ⁣

20 July 2020
1027   0

จากกรณี วัยรุ่นยกพวกครึ่งร้อยบุกทำร้ายหมอ-พยาบาล กลางห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาล หลังไม่พอใจช่วยเพื่อนที่บาดเจ็บล่าช้าจนเสียชีวิต ขณะที่อีกกลุ่มนำคนลุยเปิดศึกตีกันเละกลางห้องฉุกเฉินอีก เมื่อรู้ว่าเพื่อนตาย เพื่อระบายแค้น ถล่มกันเละ ตาย 1 เจ็บ 2

ขณะที่ ภาพวงจรปิดบริเวณหน้าโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า สามารถจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าห้องฉุกเฉินของทางโรงพยาบาล ก่อนจะพากันกรูเข้าไปภายในห้องฉุกเฉิน ท่ามกลางสายตาของผู้มาใช้บริการ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหลายนาย โดยมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ตามหลังมาติดๆ

ทางด้านภาพวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉินของทางโรงพยาบาล จับภาพนาทีชีวิตทั้งแพทย์และพยาบาล ที่ต้องหาที่กำบังเพื่อเอาชีวิตรอด ในขณะที่ทีมแพทย์กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 2 ราย ในเหตุการณ์เดียวกัน จากกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกกันเข้ามารุมทำร้ายร่างกายฝ่ายตรงข้าม โดยจากภาพวงจรปิดจะเห็นได้อย่างชัดเจน มีการใช้สิ่งของที่หยิบจับได้ใกล้ตัวทั้งเก้าอี้และอื่นๆ ไล่ตีและปาใส่กันอย่างบ้าคลั่ง จนกระทั่งต่างฝ่ายต่างแยกย้าย

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีวัยรุ่นเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย ส่วนแพทย์และเจ้าหน้าที่ รพ. มีรายงานว่าได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน ส่วนสาเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้ คาดว่าวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายนัดเคลียร์ปัญหากันแล้วไม่ลงตัว ถึงได้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

20 กรกฎาคม : เมื่อ 12.30 น. ฝ่ายสืบสวนสภ.สำโรงใต้ นำกำลังไปจับกุมวัยรุ่น 11 ราย ผู้ต้องหายกพวกตีกันใน รพ.เมืองสมุทรปู่เจ้า สมุทรปราการ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในซอยวัดมหาวงษ์ ทั้งหมด 11 รายทั้งชายและหญิง โดย 3 ใน 11 ราย
เป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดในห้องฉุกเฉิน ประกอบด้วย นายภาณุวัฒน์ ผู้ต้องหาที่ลงมือชกต่อยแพทย์หญิงและบุรุษพยาบาล, นายนิพล ก่อเหตุชกต่อยแพทย์หญิง, นายกานต์ ชกต่อยเจ้าหน้าที่ รพ. ภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือ