ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #โจ่งครึ่ม!!ขายน้ำใบกระท่อมพร้อมดื่ม 

#โจ่งครึ่ม!!ขายน้ำใบกระท่อมพร้อมดื่ม 

28 July 2017
620   0

                    MGR Online 28 กรกฎาคม 2560 ตร.ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จับกุมพ่อค้าขายมะพร้าวสด หันมาขายน้ำใบกระท่อมแช่เย็นพร้อมดื่ม ภายในตลาดสดพลาซ่าหาดใหญ่ ในช่วงกลางดึกของทุกคืน รับสารภาพทำมาได้ 3 เดือน ขายหมดเกลี้ยงทุกคืน

  

     

พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย และหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน จับกุม นายสัญญา ด้วง หรือยา อายุ 41 ปี พ่อค้าขายมะพร้าวสดในตลาดสดพลาซ่า 3 ย่านถนนรัถการ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งลักลอบขายน้ำต้มใบกระท่อมสดแช่เย็นพร้อมดื่ม ให้แก่กลุ่มพ่อค้า และคนงานที่ทำงานอยู่ในตลาดสดพลาซ่า ในช่วงกลางดึกหลังเที่ยงคืนของทุกคืน

   
      

โดยยึดน้ำใบกระท่อมแบบถุง 12 ถุง และในขวดน้ำอัดลมอีก 4 ขวด ใส่ในตะกร้าวางขายบนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เหมือนกับขายของทั่วๆ ไป แต่จะรู้กันเฉพาะในกลุ่มของผู้เสพน้ำใบกระท่อม ที่แวะเวียนมาซื้อ และขายหมดทุกคืน ตำรวจจึงแฝงตัวไปเฝ้าสังเกตพฤติกรรม ก่อนที่จะเข้าจับกุมได้ในช่วงตี 2 ของเมื่อคืนนี้

  
     

นายสัญญา ยอมรับว่า ลักลอบต้มน้ำใบกระท่อมสดพร้อมดื่มแช่เย็น มาขายที่ตลาดสดพลาซ่า 3 มาได้ 3 เดือน โดยจะขายในช่วงดึกหลังเที่ยงคืนไปแล้ว โดยแบบถุงขายถุงละ 50 บาท และแบบขวดน้ำอัดลมขวดละ 100 บาท

   
    

 ซึ่งแต่ละวันจะซื้อใบกระท่อมครึ่งกิโลกรัม และยาแก้ไอ 5 ขวด มาต้มที่บ้านเช่าเลขที่ 126 ซอย 18 โชคสมาน 5 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และนำมาขายได้กำไรคืนละประมาณ 300 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบกระท่อม) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย


         

ทีมข่าว Vihoknews