เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #โจวซิงฉือ คบเด็ก? ! คบอายุ 17 เคยประกวดนางงามด้วย

#โจวซิงฉือ คบเด็ก? ! คบอายุ 17 เคยประกวดนางงามด้วย

20 August 2021
473   0

   คนเล็ก ควงเด็กขึ้นเรือยอร์ช! ลือหนัก “โจวซิงฉือ” คบเด็ก 17 ปี ขึ้นเรือกันจริงแต่หลายคน

มีข่าวความรักของซูเปอร์สตาร์แห่งวงการหนังฮ่องกง “โจวซิงฉือ” อีกครั้ง โดยลือกันว่าตอนนี้เขากำลังคบหาดูใจกับสาวที่มีอายุแค่ 17 ปี และเป็นอดีตผู้สมัครเข้าประกวด “มิสฮ่องกง” ปีล่าสุด

ไม่ใช่เรื่องบ่อยที่จะมีข่าวเรื่องความรัก และภาพในช่วงเวลาส่วนตัวของซุปเปอร์สตารชาวฮ่องกงออกมาเผยแพร่ แต่ล่าสุดมีเรื่องราวของ โจวซิงฉือ ปรากฏออกมาในหน้าสื่อ โดยข่าวบอกว่า เจ้าตัวได้มีโอกาสใช้เวลาส่วนตัวกับสาวสวยที่ชื่อว่า จางเสี่ยวฉี จนถูกถ่ายรูปด้วยกัน ระหว่างกำลังไปล่องเรือยอร์ช อย่างสบายอกสบายใจ

ตามข่าว จางเสี่ยวฉี เป็นสาวที่มีอายุเพียง 17 ปี เท่านั้น และเคยผ่านการสมัครเข้าประกวดมิสฮ่องกงปีล่าสุด แต่ไม่สามารถผ่านเข้าไปสู่การประกวด ในรอบตัดสินได้

สื่อฮ่องกงอ้างว่า โจวซิงฉือ วัย 59 ปี รู้จักกับสาวคนนี้ระหว่างการแคสติ้งค้นหานักแสดง ในหนังเรื่องนึงจนรู้สึกถูกใจ แล้วมีโอกาสสานสัมพันธ์ กันมาจนถึงปัจจุบัน โดยทั้งคู่มีอายุแตกต่างกันถึง 42 ปีเลยทีเดียว

ข่าวยังบอกว่าการคบหากับซุปเปอร์สตาร์ฮ่องกง ที่หวงแหนความเป็นส่วนตัวในชีวิตแบบสุด ๆ อย่าง โจวซิงฉือ ทำให้ฝ่ายหญิงต้องทำตามกฎระเบียบมากมาย ทั้งคู่จะติดต่อกันผ่าน WeChat เท่านั้น และห้ามบันทึก ข้อความสนทนาเอาไว้เด็ดขาด นอกจากนั้นเขายังห้ามไม่ให้เธอถ่ายรูป หรือถ่ายคลิปหรือบันทึกเสียงใดๆ เก็บเอาไว้ด้วย

อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวปรากฏออกไปหน้าสื่อ ตัวแทนของโจวซิงฉือได้ตอบข้อสงสัยว่า ทั้งคู่ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกันเป็นพิเศษ ไม่รู้จักกันโดยส่วนตัวแต่อย่างใด โดยวันนั้นไม่ได้มีแค่ทั้งสอง ที่ขึ้นเรือไปด้วยกัน แต่ยังมีคนอีกกลุ่มใหญ่ไปด้วย

โจวซิงฉือ ไม่เคยผ่านการแต่งงานมาก่อน แต่เคยมีข่าวคบหากับดาราสาว ม่อเหวิ่นเหว่ย และยังมีข่าวว่าเคยคบกับนักธุรกิจสาว อีว์เหวินเฟิง นานเป็น 10 ปี แต่สุดท้ายกลับเลิกกันไปแบบไม่ค่อยดีนัก เพราะมีเรื่องฟ้องร้องกันเรื่องผลประโยชน์เกี่ยวกับค่านายหน้าการขายอสังหาริมทรัพย์