ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #โจรใต้ถล่ม! ฐานทหารตากใบ พังเสียหายยับ

#โจรใต้ถล่ม! ฐานทหารตากใบ พังเสียหายยับ

15 March 2019
779   0

โจรใต้ถล่ม! ฐานทหารตากใบ พังเสียหายยับ บริเวณฐานปฏิบัติการกองร้อยป้องกันชายแดนที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่ ม.3 บ้านศรีพะงัน ต.เกาะสะท้อน ต.ตากใบ จ.นราธิวาส หลังจากกลุ่มก่อความไม่สงบวางระเบิดและยิงถล่มฐาน เหตุเกิดในช่วงเวลา22.38 .ของคืนวันที่ 13 มี..62 ที่ผ่านมา

โดยจุดเกิดเหตุทำให้อาคารได้รับความเสียหายและรถยนต์ถูกเพลิงเผาเสียหาย 4 คน โดยในที่เกิดเหตุมีซากเศษชิ้นส่วนของระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายประกอบใส่ไว้ในถังแก๊สปิกนิค หนัก 25 .. จุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสาร ตกกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณและส่วนหนึ่งได้ตกลงในแม่น้ำสุไหงโกลก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐาน

นอกจากนั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ประกอบด้วย จ...ชนะ จันทวงศ์ อายุ 42 ปี พลทหารอุเทน จันทร์มณี อายุ 23 ปี และ นายอาฟิเจ๊ะสือแม อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านกำลังรับจ้างแบกลูกมะพร้าวลงเรือส่งมาเลเซีย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายจำนวน 5-6 คน พร้อมอาวุธปืนครบมือ ได้แฝงตัวมากับความมืด ใช้ถนนหลังฐานเป็นบังเกอร์แล้วใช้อาวุธปืน เอ็ม.16 และ อา ก้า ยิงถล่มใส่ฐาน และมีการยิงตอบโต้ประมาณ 5 นาที ขณะที่คนร้ายอีกชุด ได้นำระเบิดแสวงเครื่องที่ประกอบใส่ไว้ในถังแก็สปิกนิก หนัก 25 ..จุดชนวนระเบิดด้วยวิทยุสื่อสาร ก่อนหลบหนีไป

Cr.brighttv

สำนักข่าววิหคนิวส์