ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #โคนันยังยอม! แฟนคลับตามล่าตัวจริงสาวมือหยิก เป่าเปาจนเจอ พบเป็นถึงแพทย์หญิง

#โคนันยังยอม! แฟนคลับตามล่าตัวจริงสาวมือหยิก เป่าเปาจนเจอ พบเป็นถึงแพทย์หญิง

19 May 2018
576   0

เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนคลับเดือดสุดๆ เมื่อซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจมหาชนอย่าง “เป่าเปา” ลูกสาวสุดน่ารักวัยเกือบ 2 ขวบ ของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ – บี้ ธรรศภาคย์” ไปออกอีเว้นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ระหว่างที่แฟนคลับกำลังรุมล้อมถ่ายภาพความน่ารักของหนูน้อย กลับมีหญิงสาวคนหนึ่งเดินมาทางด้านหลังป้าที่อุ้มเป่าเปาอยู่ และยื่นมือไปหยิกที่หลังจนเด็กน้อยร้องไห้จ้า ซึ่งเมื่อแม่กุ๊บกิ๊บและป้าๆ ทราบเรื่องจากทั้งคำบอกเล่าของเป่าเปาเอง และคลิปวีดีโอที่แฟนคลับถ่ายได้ จึงมาโพสต์ขอร้องในโซเชียลว่ารักน้องได้ หมั่นเขี้ยวน้องได้ แต่อย่าทำให้น้องเจ็บ เพราะคนในครอบครัวยังไม่เคยทำแบบนี้
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับเป่าเปาเป็นอย่างมาก เนื่องจากดูในคลิปแล้วเห็นชัดเจนว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมีเจตนาที่จะทำร้ายน้อง โดยจากหลายๆคลิป ผู้หญิงคนนี้พยายามหาโอกาสเหมาะเข้าประชิดตัวและยื่นมือเข้ามาใกล้ตัวเป่าเปาอยู่บ่อยครั้ง จนสบโอกาสหยิกได้ในที่สุด

ล่าสุดแฟนคลับเป่าเปา สามารถตามล่าหาตัวหญิงสาวคนดังกล่าวจนพบเฟซบุ๊กและรู้ชื่อนามสกุลแล้ว โดยพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นถึง “แพทย์หญิง” อย่างไรก็ตามขณะนี้ หญิงสาวคนดังกล่าวได้ปิดเฟซบุ๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก sanook
สำนักข่าววิหคนิวส์