ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #แอฟ เตรียมตัวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว รอวันหย่า! สงกรานต์

#แอฟ เตรียมตัวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว รอวันหย่า! สงกรานต์

22 November 2017
378   0

เปิดใจด้วยอาการน้ำตาคลอเบ้า หลังพาลูกกลับจากทริปยุโรป แอฟ ทักษอร เผยสถานะกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังแยกกันอยู่มาเกือบปี ปัญหาเกิดจากหลายๆ อย่าง ตอบยาก ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น มาถึงจุุดนี้ไม่มีทางเลือกอื่น เรื่องมือที่สามไม่ขอตอบ ขอตอบในส่วนของตัวเอง ไม่อยากตอบในสิ่งที่ผ่านมาแล้ว โฟกัสที่ลูก แค่คิดว่าจะต้องเลี้ยงเดี่ยว! ก็เป็นภาระที่ยิ่งใหญ่ ไม่อยากเสียพลังใจไปคิดเรื่องอื่น สำหรับตนไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้!!

กรณีสงกรานต์ง้อเต็มที่ สำหรับตนมันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นแล้ว ทำวันต่อวันให้ดีที่สุด ทำให้ลูกมีชีวิตที่ดีที่สุด สาเหตุที่ยังไม่หย่าในตอนนี้เพราะ ปู่ของน้องปีใหม่ไม่ให้หย่าก็ยอมรับในความคิดเห็นตรงส่วนนั้น แต่ทำอย่างดีที่สุดแล้ว ยังไม่ได้นัดจดทะเบียนหย่า กับสงกรานต์คุยปกติในฐานะพ่อของลูก ลูกยังเล็กยังไม่เข้าใจ ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม เพราะปกติก็เจอพ่อน้อยอยู่แล้ว ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องการแบ่งเลี้ยงดูลูก เชื่อว่าสุดท้ายแล้วเป็นเรื่องของชีวิตคู่ แล้วแต่คนสองคนตกลงกัน คำว่าสามี-ภรรยา ตามกฏหมายยังเป็นอยู่ ส่วนคนอื่นแล้วแต่จะคิดว่ายังไง…

เปรยกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้มันยาก เป็นเรื่องของลูกไม่ใช่ตนคนเดียว ที่ผ่านมามีการปรับจูนไปแล้ว ระยะเวลาที่ตัดสินใจแยกกันเป็นจังหวะที่เร็วมาก และหลายๆ เรื่อง คุณปู่น้องปีใหม่บอกเจอเครื่องสำอางค์หญิงอื่นทำให้เข้าใจผิด เคสนี้ไม่ขอออกความเห็น อนาคตที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ณ ตอนนี้คิดว่าไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม! เรื่องราวผ่านมานาน รับเคยร้องไห้ ลั่นคนเป็นแม่ไม่จมกับตัวเองนาน ทุ่มเทให้กับลูกเต็มที่ กับสงกรานต์ยังเป็นเพื่อนกันได้ ถามว่าฝ่ายชายเป็นพ่อและสามีที่ดีมั้ย บอกมีทั้งดีและไม่ดี!

สงกรานต์ไม่ยอมเซ็นหย่าหรือไม่ ไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้รออยู่ จะมีฟ้องหย่ามั้ย จริงๆ ก็ไม่อยากให้ค้างคา เข้าใจทุกฝ่าย ปล่อยให้เป็นไปตามเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้รับงานเหมือนเดิม แต่ก็ยังต้องแบ่งเวลาให้ลูกด้วย เรื่องค่าเลี้ยงดูลูกยังไม่ได้มีการคุยกัน กับสงกรานต์เจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ บอกก็ยังเจอเรื่อยๆ ยังไงปีใหม่ก็ยังเป็นลูกสาว ยังรักสงกรานต์อยู่มั้ย อย่างที่บอกว่ามันไม่มีวันกลับมาเป็นเหมือนเดิม!!

Cr.gossipstarmthai

สำนักข่าววิหคนิวส์