เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #แห่ Save พี่เต้ ! ชาวเน็ต ติดแฮชแท็ก saveเต้007 ให้กำลังใจ ส.ส.มงคลกิตติ์ สู้แก๊งทนายโหนกระแส

#แห่ Save พี่เต้ ! ชาวเน็ต ติดแฮชแท็ก saveเต้007 ให้กำลังใจ ส.ส.มงคลกิตติ์ สู้แก๊งทนายโหนกระแส

4 June 2022
230   0

   ชาวเน็ต โพสต์ทวิตเตอร์ ติดแฮชเเท็ก # Saveเต้007 หลังจากวานนี้ “เต้ มงคลกิตติ์” สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ถอดบัตรประจำตัว ส.ส. ออกมาวางไว้ระหว่างเเถลงข่าว กรณี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยื่นเรื่องต่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) สภาผู้แทนราษฎร ให้ตรวจสอบพฤติกรรมให้พ้นจากตำแหน่ง ส.ส. โดย “เต้ มงคลกิตติ์” ระบุว่า

หากไม่สามารถคุ้มครองแม่ของแตงโมได้ ก็ไม่มีหน้าจะเป็น ส.ส. ไม่กลัวจะถูกตรวจสอบคุณสมบัติ ไม่กลัวติดคุก หากช่วยให้กระบวนการยุติธรรมดีขึ้นตนพร้อมจะแลก และหากตนเองผิดจริงไม่ต้องมาตัดสินเพราะจะลาออกด้วยตนเอง

ทำให้ในโลกออนไลน์ มีการโพสต์ทวิตเตอร์ พร้อมติดแฮชเเท็ก # Saveเต้007 โดยเป็นการเเสดงความเห็นถึงการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ “คดีเเตงโม”ของ “เต้ มงคลกิตติ์” ที่มีบทบาทมาอย่างต่อเนื่อง โดยชาวเน็ตเห็นว่า เเม้จะเห็นด้วยบ้าง ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ “เต้ มงคลกิตติ์” ทำ เเต่สิ่งที่นายมงคลกิตติ์ทำก็เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้ “คดีเเตงโม” พร้อมอ้างถึงความเห็นของเเพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ด้วยเเบบนี้

“คดีนี้ขาดพิเต้ไม่ได้ คุณหญิงหมอยังบอกเลยว่า คุณเต้มีบทบาทที่สำคัญในคดีนี้มาก ตอนนี้เราต้องให้กำลังใจกัน ยังไง พิเต้ก็คือบุคคลที่สำคัญต่อคดีนี้จริงๆ ช่วยกันเซฟแกนะพวกเรา.#แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม #saveเต้007 #saveอัจฉริยะ”

ชาวเน็ต ติดแฮชเเท็ก #Saveเต้007ชาวเน็ต ติดแฮชเเท็ก #Saveเต้007

“ถึง สส. เต้ มงคลกิตติ์ นี่คือคำสั่งจากประชาชน ห้ามท้อถอยเพียงเพราะคำพูดห่วยๆของ ทนายกิ๊กก๊อกไม่กี่คน นายกำลังทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นมาก ผมในฐานะประชาชนขอสั่ง ห้าม ส.ส. เต้ยอมแพ้เด็ดขาด #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม # Saveเต้007 

“เกี่ยวกับ สส. เต้ ผมมองแบบนี้คับ คือ ไม่ว่าอย่างไร เขาก็ได้เป็น ส.ส. และจะผิดจะถูก เขาก็ไม่ใช่คนที่จะนอนตีพุงอยู่บ้านเฉยๆและอย่างน้อย เขาก็เป็นคนหนึ่งที่กล้าพูดกล้าทำเพื่อสิ่งที่เขาคิดว่าถูก ผมจึงไม่เคยเกลียดหรือดูถูกเขาเลยคับ #Saveเต้007”

“ช่วยกันติดแท็ก #Saveเต้007 กันเยอะๆนะคะ‼️ถึงส.ส.เต้นางจะบ้ง จะโพสโอเวอร์แค่ไหน ท้ายสุดนางก็คือคนที่ออกมาช่วยเรียกร้องความยุติธรรมให้พี่โม ลงมือทำจริงๆ เหมือนลุงอัจ..ดีกว่าบางคนที่เหมือนจะดีสุดท้ายก็มานั่งแซะคนที่เขาตั้งใจช่วยจริง ฟังแล้วจะร้องไห้วะ #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม”

“เต้หาแสง เป็นคนที่หาแสงโดยลงมือทำตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ทำทุกทาง ไม่เคยด่าทนายคนไหนด้วย มีแต่โดนด่า โดนล้อเลียน จะผิดมั่งถูกมั่ง แต่ เต้ก็ยังอยู่ ผมเชียร์เต้ครับ ตั้มบอกแค่คนปัดเศษ ถ้ามึงลงสมัคร มึงจะมีโอกาสได้ปัดเศษหรือเปล่า#แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม #Saveเต้007
สิ่งที่ เต้ กับ ลุงอัจทำเพื่อแตงโม ถ้ามันไม่จริง เสียชื่อเสียง โดนฟ้องกลับ อาจจะเสียเงินมหาศาล หรือ ติดคุก เค้าทำถึงขนาดนี้ กลับกันดูสิ่งที่ทนายกระจอกๆทำ ทุกวันนี้ เค้าเสียอะไรบ้าง เค้าทุ่มเทได้เสี้ยวนึงของลุงกับเต้ รึเปล่า”

ชาวเน็ต ติดแฮชเเท็ก #Saveเต้007ชาวเน็ต ติดแฮชเเท็ก #Saveเต้007

ชาวเน็ต ติดแฮชเเท็ก #Saveเต้007ชาวเน็ต ติดแฮชเเท็ก #Saveเต้007

ชาวเน็ต ติดแฮชเเท็ก #Saveเต้007ชาวเน็ต ติดแฮชเเท็ก #Saveเต้007