ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แห่ถล่มยับ!!! เปิดโฉมหน้า “สาวลูกค้าหัวร้อน”

#แห่ถล่มยับ!!! เปิดโฉมหน้า “สาวลูกค้าหัวร้อน”

10 November 2017
956   0

แม่ค้ามัดถุงช้า ปาถุงน้ำเงี้ยวร้อนๆใส่ พุพองเต็มตัว ชาวเน็ตรุมจวกแบบจัดหนัก!!!

T new – กรณีที่สังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ที่ร้านขายขนมจีนแห่งหนึ่ง ย่านสันติธรรม ในตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ ลูกจ้างร้านขนมจีนดังกล่าว ตักขนมจีนน้ำเงี้ยวใส่ถุงให้ลูกค้าผู้หญิงรายหนึ่ง

แต่ลูกค้าปัดถุงลง และหยิบขึ้นมาขว้างใส่หน้า ลูกจ้างร้านขนมจีน โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งผู้ที่เข้าไปแสดงความเห็นต่างตำหนิการกระทำของลูกค้าที่ก่อเหตุว่า เป็นการกระทำที่โหดร้าย ทำเกินกว่าเหตุ

ขณะที่นางคำ ลุงต๊ะ วัย 26 ปี ลูกจ้างของร้าน ซึ่งถูกขว้างถุงขนมจีน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. ซึ่งลูกค้าได้มาซื้อขนมจีนน้ำเงี้ยว 1 ถุง ราคา 30 บาท และบอกให้ตนใส่ถุงใหญ่ พร้อมกับตำหนิว่าตนมัดปากถุงช้า

ซึ่งทางตนนั้นได้บอกไปว่า ถุงมีขนาดเดียว และเจ็บมืออยู่ ทำให้มัดถุงได้ไม่เร็ว ดังนั้น ระหว่างที่ตนส่งถุงขนมจีนน้ำเงี้ยวให้ ลูกค้าจึงปัดถุงลง และหยิบถุงขึ้นมาปาใส่หน้าตัวเอง ส่งผลให้ถุงขนมจีนแตกและน้ำเงี้ยวที่ร้อน ได้ลวกผิวหนังตั้งแต่คอถึงหน้าอก

อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังคงฉุนเฉียว และด่าซ้ำ รวมถึงบอกว่าตนทำหน้าตายียวน ตนก็ไม่ตอบโต้ หลังจากนั้นแฟนหนุ่มลูกค้าก็เข้ามาขอโทษ บอกว่า แฟนสาวใจร้อนมาก และจะรับผิดชอบด้วยการพาไปรักษาโรงพยาบาล แต่ตนก็ปฏิเสธ รอนายจ้างก่อน ไม่กล้าไปกับคู่กรณี

กระทั่งทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ว่า ฝ่ายคู่กรณีจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่ารักษาครั้งแรกนั้น 7,000 บาท และเมื่อไปล้างแผลก็เสียอีก 3,000 บาท ส่วนในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ แพทย์นัดตรวจแผลอีกครั้ง ไม่รู้ว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกเท่าใด

ล่าสุด จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากเกิดความไม่พอใจต่อลูกค้าคนดังกล่าวที่มีพฤติกรรมรุนแรง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีการแสดงความคิดเห็นตำหนิการกระทำดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้น มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลของสาวลูกค้าคนดังกล่าว พร้อมนำเฟซบุ๊กส่วนตัว และรูปภาพออกมาเปิดเผยด้วย

วิฑูรย์ โคตรทุม

สำนักข่าววิหคนิวส์