เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #แรมโบ้ ฟาดปิยบุตร ! ตะเพิดออกนอกปท. ริปลุกแก้ ม.112 เพื่อตัวเอง

#แรมโบ้ ฟาดปิยบุตร ! ตะเพิดออกนอกปท. ริปลุกแก้ ม.112 เพื่อตัวเอง

17 September 2022
214   0

 

 

/////////////////”แรมโบ้” ฟาด “ปิยบุตร” อย่าหน้าไม่อาย เป็นคนไทย อาศัยอยู่ประเทศไทย แต่ยังมาเรียกร้องให้แก้ม.112 เพราะอยากทำผิดกฎหมายแต่ไม่อยากถูกลงโทษ ย้ำไล่ออกนอกประเทศพร้อมลูกสมุนสามกีบ

17 กันยายน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ประธานที่ปรึกษาหมูบ้านเทิดไท้องค์ราชันย์ กล่าวถึงนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ลักษณะเรียกร้องให้นักการเมืองเลิกมาตรา 112 โดยย้ำว่าการมีกฎหมาย ม .112 คนส่วนใหญ่ทั้งประเทศก็ให้การยอมรับ ซึ่งหากไม่อยากให้ถูกลงโทษ ก็ไม่ควรที่จะทำผิดกฎหมายไม่ว่าจะมาตราใดก็ตาม

นายเสกสกล มองว่าการที่นายปิยบุตรออกมาเคลื่อนไหวเรื่องม.112 มีเจตนาไม่ดี ที่จะกระทำการใดเกี่ยวกับสถาบันหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาก็มีพฤติกรรม วิพากษ์วิจารณ์สถาบันไม่หยุด แต่คงกลัวจะถูกดำเนินคดี จึงมีความพยายามที่จะแก้กฎหมายดังกล่าว

” ตนเองไม่เข้าใจว่าสถาบันไปทำอะไรให้นายปิยบุตร และพรรคพวกสามกีบจึงออกมาเคลื่อนไหว จาบจ้วง ก้าวล่วงสถาบันไม่หยุด ซึ่งการออกมาเคลื่อนไหวของนายปิยบุตรนั้นยังสร้างความไม่พอใจให้กับคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศอีกด้วย รับฟังเสียงส่วนใหญ่ของประเทศด้วย กฎหมายก็อยู่ดีๆ หากใครไม่ทำผิดกฎหมายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้หากนายปิยบุตร ไม่สามารถที่จะยอมรับกฎหมายไทยได้ ก็ขอให้นายปิยบุตร ออกจากประเทศนี้ไปจะง่ายกว่า หรือพาบรรดาลูกสมุนสามกีบที่ออกมาเคลื่อนไหวออกไปด้วย หากไม่รักชาติ รักสถาบัน แน่จริงก็ออกไปให้พ้นๆประเทศไปอย่าหน้าไม่อายมาอาศัยประเทศนี้อยู่เลย หนักแผ่นดินเปล่าๆ

” ในสมองวันๆคงคิดเรื่องอื่นไม่เป็นแน่ คนไทยที่จงรักภักดีและปกป้องสถาบัน ฝากมา
บอกนายปิยบุตรและพวกว่า อย่าให้ชาวบ้านส่วนใหญ่ของประเทศต้องลุกฮือ ออกมาขับไล่
จนถูกกระทืบจมธรณี
ทุกวันนี้ก็ช่วยกันคั่วพริกคั่วเกลือสาปแช่งคนเนรคุณต่อราชวงศ์ และคนอกตัญญูต่อแผ่นดินทุกวันอยู่แล้ว” นายเสกสกล กล่าว!!!!!!!!!!!!!!!!