ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แรง ! ไฮโซลูกนัท นิวเดมปชป. ซัดความคิดบิ๊กป้อม “ระยำ” ปมพานไหว้ครูล้อการเมือง

#แรง ! ไฮโซลูกนัท นิวเดมปชป. ซัดความคิดบิ๊กป้อม “ระยำ” ปมพานไหว้ครูล้อการเมือง

15 June 2019
1054   0


จากกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่นักเรียนโรงเรียนชุมพลโพนพิสัย อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ทำพานไหว้ครูที่มีลักษณะล้อการเมืองว่า “เชื่อว่ามีคนอยู่เบื้องหลัง เพราะเด็กจะไปคิดแบบนี้ได้อย่างไร ส่วนจะเป็นครูหรือไม่นั้น ผมไม่ทราบจึงบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร ซึ่งก็ต้องไปตรวจสอบก่อน อย่างไรก็ตามเราก็ต้องเคารพสิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นของเด็ก”

ล่าสุด นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ทายาทนักธุรกิจเครือโนเบิล บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศไทย และอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กลุ่ม New Dem โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ธนัตถ์ ธนากิจอำนวยกล่าวถึง พล.อ.ประวิตร ข้อความระบุว่า…

ซึ่งหลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่านายธนัตถ์ใช้คำที่รุนแรงเกินไปจนหลายคนที่สนับสนุนนายธนัตถ์รู้สึกไม่สบายใจ รวมถึงบางคนที่แสดงความไม่พอใจกับโพสต์ดังกล่าวอย่างรุนแรง นายธนัตถ์ จึงได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยที่ไม่ได้ลบโพสต์เดิมทิ้ง ระบุว่า…

“เรามาต่อกันจากโพสต์ที่แล้ว สำหรับผู้สนับสนุนที่ติดตามกันมานาน ความรุนแรงของโพสทำให้หลายท่านรู้สึกไม่สบายใจ

ดังนั้นขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษผู้สนับสนุนที่ทำให้ไม่สบายใจด้วยนะครับ และขอบคุณสำหรับความหวังดี

สำหรับคนอื่นๆ โพสต์ใหนชอบก็ชอบ โพสใหนไม่ชอบก็ด่ามา – โพสต์ไหนผมชอบ ผมก็ขอบคุณ โพสต์ไหนผมไม่ชอบผมก็ด่าเช่นกัน เพราะผมไม่ใช่นักการเมือง(แล้ว) และนี่ไม่ใช่การหาเสียง”

Cr.sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์