ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แย้มข่าวดี! ศรรามควงนิโคลไม่ปฏิเสธข่าวลือ ลั่นหากมีข่าวดีบอกแน่ (ชมคลิป)

#แย้มข่าวดี! ศรรามควงนิโคลไม่ปฏิเสธข่าวลือ ลั่นหากมีข่าวดีบอกแน่ (ชมคลิป)

8 February 2018
639   0

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่หวานที่หลายคนจับตามองหนักมาก สำหรับ “หนุ่ม ศรราม” และ “นิโคล เทริโอ” ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงแขนออกมาให้สัมภาษณ์กลางงานเปิดตัว “Skin Care CHRISTINA” ถึงข่าวลือเกี่ยวกับแพลนวิวาห์ที่จะเกิดขึ้นภายในปีนี้ โดย หนุ่ม ศรราม และ นิโคล ได้เผยด้วยท่าทีเขินอายว่า สำหรับเรื่องนี้ถ้าถึงเวลาที่พร้อมเมื่อไหร่ทั้งคู่จะออกมาประกาศให้ทุกคนทราบอย่างแน่นอน

วันนี้เห็นว่าเราสองคนจะมีจัดงานแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้กับ น้องทิกเกอร์ ?
นิโคล – “ใช่ค่ะ วันนี้ก็ตั้งใจไว้แล้ว และก็ซื้อของขวัญกับเค้กไว้ให้เขาแล้วด้วย แต่เอาจริงๆ มันไม่เชิงว่าเป็นงานปาร์ตี้นะคะเพราะเราจัดกันที่บ้าน บรรยากาศงานก็เป็นแค่การแฮปปี้เบิร์ธเดย์ปกติ แถมเมื่อคืนตอนประมาณเที่ยงคืนเราก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์กันไปแล้วด้วย ตื่นมาตอนเช้าเราก็พากันไปใส่บาตร (ยิ้ม) อีกอย่างปีนี้จะเป็นปีที่ทิกเกอร์เขาค่อนข้างตื่นเต้นเป็นพิเศษด้วย เพราะในวัฒนธรรมเมืองนอกถ้ามีคำว่า Teen ในอายุ ก็จะหมายถึงเป็นวัยรุ่นเต็มตัวแล้ว”
ศรราม – “ส่วนตัวผมได้มีโอกาสเจอกับน้องตั้งแต่วันจันทร์แล้วครับ เจอกันตอนที่เขาเลิกเรียนและก็ได้ให้ของขวัญกับเขาแล้วด้วย ผมซื้อรองเท้าสำหรับวิ่งให้เขา เป็นรุ่นที่เขาอยากได้พอดี ก็เลยค่อนข้างจะถูกใจเขานิดหนึ่ง (ยิ้ม)”

ลูกชายโตเป็นวัยรุ่นแบบนี้คุณแม่ใจหายไหม ?
นิโคล – “ใจหายค่ะ เป็นวัยรุ่นตัวสูงใหญ่ แม่กอดไม่ค่อยถึงแล้ว (ยิ้ม) แต่ถามว่ายังห่วงอะไรเขาไหม ก็…น่าจะเหมือนๆ คุณแม่ทั่วไปที่ห่วงลูกเรื่อง การเรียน เพื่อน ความปลอดภัย แต่ว่านิสัยของทิกเกอร์เขาจะเป็นเด็กที่เชื่อฟังคำพูดผู้ใหญ่ เราก็เลยจะไม่ค่อยเป็นห่วงสักเท่าไหร่ค่ะ หรือถ้าหากเขามีปัญหาเขาก็จะมาปรึกษาบ้าง ไม่ปรึกษาบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วกี้จะใช้วิธีคอยสังเกตและพูดคุยมากกว่า เพื่อให้เขาได้พูดในสิ่งที่เขาอยากจะบอกเรา”

ปกติน้องทิกเกอร์เคยมาขอคำปรึกษาพี่หนุ่มบ้างไหม ?
ศรราม -“ไม่ค่อยนะครับ เพราะอย่างที่กี้บอกทิกเกอร์เขามีคุณพ่อคุณแม่ที่สอนมาดีอยู่แล้ว แถมเขายังเป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะ รู้จักประมาณตน ซึ่งจากการที่ผมสังเกตก็ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ”

ล่าสุดมีข่าวว่าปีนี้เราสองคนจะมีข่าวดี เป็นเรื่องจริงไหม ?
นิโคล – “(หัวเราะ) วันนี้พี่ติ๊นาเปิดตัวไลน์บิวตี้ของตัวเองนะคะ เราก็ใจกับพี่ติ๊นามาก”
ศรราม – “เราก็คิดว่า ถ้าเรามางานนี้ พี่ติ๊นาก็คงจะไปงานนู้น (หัวเราะ)”

งานนู้นคืองานของเราสองคน ?
ศรราม – “(หัวเราะ) ผมพูดคำว่างานนู้น ไม่รู้ครับว่างานไหน”

แสดงว่าเราสองคนก็มีการวางแพลนเอาไว้แล้ว ?
ศรราม – “ผมคิดว่าถ้าถึงเวลา ผมจะเป็นคนออกมาบอกพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนเอง เพราะว่าเราก็อยู่กันมานานแล้ว ดังนั้นก็ต้องเรียนให้ทราบแน่นอน ถ้าทุกอย่างมันถึงเวลาพร้อมก็คงจะได้ออกมาบอกให้ทุกคนได้รับทราบครับ (ยิ้ม)”
นิโคล – “เราไม่ไปไหนหรอกค่ะ (ยิ้ม)”

อบคุณภาพและข้อมูลจาก sornram_theappitak , คมชัดลึก, @nicole_officialaccount

Cr. Sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์