ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แม้วโผล่..!! ปล่อยคลิปวันเกิดเซอร์ไพรส์ส่งสัญญาณรุก(ชมคลิป)

#แม้วโผล่..!! ปล่อยคลิปวันเกิดเซอร์ไพรส์ส่งสัญญาณรุก(ชมคลิป)

30 July 2017
760   0

         “แม้ว” โผล่ บอกสุดเซอร์ไพรส์ลูกสาว และ เพื่อนจัดใหญ่ ยันไม่รู้มาก่อน โอ่แม้อายุ 68 แต่ยังโอเค ขึ้นฮัมเพลงสากลโชว์ ก่อนเปิดเพลงที่ร้องเองให้แขกฟัง อ้างเป็นหวัด เสียงไม่ดี ขอบคุณ “สุณีย์” ช่วยดูแลพรรค 
       

       Manager – วันนี้ (30 ก.ค.) กลุ่มLine เสื้อแดงแพร่ได้มีการคลิปงานวันเกิดของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และผู้ต้องขังหลบหนีคำพิพากษาศาลฎีกา ครบรอบ 68 ปี ที่จัดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยปรากฏภาพของ นายทักษิณ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว นายพิชัย นริพทะพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ร่วมอยู่ ซึ่ง นายทักษิณ ได้กล่าวว่า เป็นงานที่เซอร์ไพรส์ไปทุกอย่าง ไม่มีใครบอก ปิดบัง ก่อนจะกล่าวเป็นภาษาอังกฤษ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ร่วมจัดงาน รวมไปถึงบุตรสาวที่อยู่ด้วยกันในทุกๆ วันเกิด พร้อมยืนยันว่า แม้จะอายุ 68 แต่ยังคงแข็งแรง

       

       ส่วนอีกคลิป เป็นภาพ นายทักษิณ ขึ้นร้องเพลงสากลบนเวทีกับนักร้อง และนักดนตรีชาวไทย ก่อนจะเปิดคลิปเพลงคิดฮอดบ้านแฮง ที่ตนเองร้องเอาไว้ จากโทรศัพท์ให้แขกภายในงานฟัง พร้อมกล่าวว่า เพลงนี้ตนเคยร้อง ตอนนั้นส้มป๊กมาชวนร้อง เสถียร เป็นคนแต่ง ก็เลยร้องไปแจกแถวอีสาน ได้คะแนนถล่มทลาย แต่ว่าวันนี้เป็นหวัด เสียงไม่ดี ไปเป็นหวัดที่ฝรั่งเศส พร้อมกล่าวขอบคุณ นางสุณีย์ เหลืองวิจิตร อดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ที่ดูแลพรรค ช่วยเหลือตน และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และยังส่งอาหารให้ตนกินไม่ขาดระยะ และอีกคนหนึ่ง คือ ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย

สำนักข่าววิหคนิวส์