ข่าวประจำวัน » #แม่หมอลำชื่อดัง ขับหักหลบจยย. พุ่งชนเสาไฟเจ็บหนัก

#แม่หมอลำชื่อดัง ขับหักหลบจยย. พุ่งชนเสาไฟเจ็บหนัก

14 November 2017
616   0

มอเตอร์ไซด์ตัดหน้ารถแม่ เอ อนุชา ราศรี หมอลำชื่อดัง พุ่งชนเกาะกลางชนเสาไฟฟ้าเจ็บหนัก
เอ อนุชา ราศรี เจ้าของเพลงดังกับซิงเกิ้ลแรก เพลง “เกือบแม่นอ้ายตายคาที่” 

เป็นศิลปินหน้าใหม่ในสังกัดลายไทย เรคคอร์ด ถึงกับช็อกเมื่อทราบข่าวว่า นางอุไร จันทะสืบ อายุ 52 ปี หรือ แม่เขียวปลาสด ได้รับอุบัติเหตุรถพุ่งเกาะกลางชนเสาไฟฟ้า เจ็บหนัก
ล่าสุด ได้รับการบอกกล่าวจากปาก เอ อนุชา ว่า “มีเพื่อนบ้านผ่านมาประสบเหตุเห็นแม่ได้รับอุบัติเหตุ โทรกลับมาบอกผมที่บ้าน เลยรีบมาที่เกิดเหตุ เห็นแม่ เห็นรถ ตกใจมาก แม่กลับจากการขายปลาที่ตลาดหนองบัว จ.อุบลราชธานี พอมาถึงที่เกิดเหตุมีมอเตอร์ไซด์แซงปาดหน้ากระชั้นชิด แม่เป็นคนขับรถเอง ตัดสินใจหักหลบเลยเสียหลักขึ้นเกาะกลาง ชนเสาไฟฟ้า อาการที่ผมเห็นเบื้องต้น แผลฉีกขาดที่หัว นิ้วนางและนิ้วก้อยข้างซ้ายหักผิดรูป มีพี่ๆ กู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี ใจหายเลยครับ เห็นสภาพแม่ สภาพรถ ขาอ่อนเลย ทำอะไรไม่ถูก

ต้องขอบคุณพี่ๆ กู้ภัย และ ผู้ที่เข้ามาช่วยเหลื่อแม่ทุกคน ตอนนี้ แม่เขียว ยังนอนรักษาตัว อยู่ที่ โรงพยาบาลครับ คงอีกเป็นเดือน อยากเตือนสำหรับผู้ที่ขับขี่ยานพาหนะทุกประเภท ขับรถให้ระวังความปลอดภัย ดูแม่เขียว เป็นตัวอย่าง หากไม่ระวังอาจจะสูญเสียไปมากกว่านี้ ขอบคุณมากทุกท่านที่ช่วยเหลือแม่เขียว รวมถึงแพทย์และพยาบาลที่ดูแลแม่เป็นอย่างดี”
ที่มา:sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์