ข่าวประจำวัน » #แม่ร้องปวีณา ช่วยลูกสาววัย 15 ปี ถูกอาเลี้ยงข่มขู่ให้ขายบริการมานานกว่า 7 เดือน

#แม่ร้องปวีณา ช่วยลูกสาววัย 15 ปี ถูกอาเลี้ยงข่มขู่ให้ขายบริการมานานกว่า 7 เดือน

15 November 2017
256   0

แม่ร้องปวีณา ช่วยเหลือลูกสาววัย 15 ปี ถูกอาเลี้ยงหลอกและบังคับข่มขู่พาไปขายบริการทางเพศมานานกว่า 7 เดือน

น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) มารดาของ น.ส.ภัทร (นามสมมุติ) วัย 15 ปี พาลูกสาวเข้าร้องทุกข์กับ มูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือลูกสาว หลังทราบว่าลูกสาวถูก น.ส.บอน (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นอาเลี้ยง หลอกและบังคับข่มขู่พาไปขายบริการทางเพศนานกว่า 7 เดือน จนลูกสาวทนไม่ไหวนำเรื่องดังกล่าวบอกกับแม่

น.ส.แก้ว เล่าว่า ตนได้แยกทางกับสามี เมื่อตอนลูกสาวอายุประมาณ 5 ปี ต่อมาตนมีสามีใหม่ และพาลูกสาวมาอยู่ด้วยที่บ้านสามีใหม่ โดยตนมีบุตรกับสามีใหม่อีก 1 คน และช่วงประมาณต้นปี 2560 สามีใหม่ถูกจับยาเสพติด ตนจึงได้นำลูกสาวไปฝากไว้ให้อยู่กับ ย่าเลี้ยงซึ่งเป็นแม่ของสามีใหม่ ที่ห้องเช่าย่าน อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากตนจะต้องเข้าทำงานเป็นกะเช้ากลางคืน โดยตนจะแวะไปเยี่ยมลูกทุกอาทิตย์
ต่อมาช่วงเย็นของวันที่ 13 พ.ย. 2560 ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกตนว่า ถูก น.ส.บอน อาเลี้ยง หรอกบังคับข่มขู่พาไปขายบริการทางเพศมานานกว่า 7 เดือนแล้ว บังคับให้รับแขกกว่า 3 คนต่อวัน เมื่อได้ยินได้ฟังเรื่องราวตกใจและเสียใจมาก เพราะคิดว่าที่ตนได้นำลูกสาวไปให้อยู่กับย่าเลี้ยงแล้วปลอดภัยที่สุด
น.ส.ภัทร (นามสมมุติ) เล่าว่า ในครั้งแรกที่ประมาณเดือน พ.ค. 2560 น.ส.บอน บอกว่า ให้ช่วยทำงานหน่อยงานไม่หนัก เพื่อช่วยกันหาเงินใช้จ่ายในครอบครัว เพียงไปเดินเที่ยวและนั่งกินข้าวกับแขกแล้วได้เงินเพียงเท่านั้น โดยพาไปส่งให้กับแขกตามสถานที่ต่างๆ ที่ได้นัดเอาไว้ และในแต่ละครั้งจะได้ค่าตัว ครั้งละ 500-3,000 บาท เมื่อได้เงินมา น.ส.บอน จะเก็บทุกบาททุกสตางค์ หากไม่ยอมทำก็จะโกรธด่าทอและทำร้ายทุบตีร่างกาย ทำให้กลัวไม่กล้าปฎิเสธ และวันไหนที่มีแขกในวันธรรมดาก็จะต้องหยุดเรียนเพื่อไปทำงาน
ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้สอบถามข้อมูลจาก น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) และน.ส.ภัทร (นามสมมุติ) ด้วยตนเอง จึงได้ประสาน พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. และ พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส รรท.ผบก.ป. จัดทีมมาที่มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อดำเนินการวางแผน จับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ที่มา:sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์