ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » แม่บ้านเผย!!! มาทำความสะอาดที่ห้อง เปรี้ยว จากนั้นได้กลิ่นเหม็นคุ้ง!!!!

แม่บ้านเผย!!! มาทำความสะอาดที่ห้อง เปรี้ยว จากนั้นได้กลิ่นเหม็นคุ้ง!!!!

31 May 2017
689   0

ความคืบหน้าเหตุฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม พนักงานสาวคาราโอเกะ สถานบันเทิงชื่อดังของ จ.ขอนแก่น ก่อนหั่นศพและนำไปฝังดิน โดยมีผู้มาพบศพเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา

ได้จากบริษัทเช่ารถแห่งหนึ่งในเขต พื้นที่ จ.ขอนแก่นซึ่งมีหลักฐานชัดเจนว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นพาหนะที่ผู้ตายขึ้นรถยนต์คันดังกล่าวไปก่อนที่จะกลายมาพบเป็นศพถูกฆาตกรรม

จากการตรวจสอรถยนต์คันดังกล่าวพบเศษปูนซีเมนต์สำเร็จรูปที่ขอบประตูด้านหลัง และเส้นผมจำนวนมาก รอยนิ้วมือที่ทำการเปิดประตูท้ายรถจำนวนหนึ่ง เมื่อทำการรื้อแผ่นกระดานรองพื้น ซึ่งปิดทับยาอะไหล่ไว้ ก็พบเสื้อยืดสีแดงของผู้หญิงและเสื้อยืดโปโลของผู้ชายยัดอยู่ในยางอะไหล่ มีคราบสีน้ำตาลคล้ายคราบเลือด ตกอยู่ซึ่งได้มีการเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ทำการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ตามขั้นตอน

ขณะที่ผู้ดูแลรีสอร์ทซึ่งเป็นสถานที่ที่คนร้ายใช้ฆ่าหั่นศพ ระบุว่า มีแขกขอเช่าห้องพักรายวัน ขับรถฮอนด้า CRV สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยเป็นผู้หญิงผมสั้น 2 คน ผู้หญิงผมยาว 1 คน รูปร่างหน้าตาดี แต่ไม่เห็นผู้ชาย และได้เปิดห้องพักหมายเลข A4 ซึ่งแม่บ้านก็มอบกุญแจให้พร้อมกับบอกราคา 800 บาท แต่ น.ส.เปรี้ยว ซึ่งทราบชื่อภายหลังเพียงคนเดียวบอกกับแม่บ้านว่า ยังไม่จ่ายเงินเดี๋ยวจะจ่ายให้ทีหลัง กระทั่งช่วงบ่ายไม่พบลูกค้ากลุ่มนี้อยู่ในห้องแล้ว ซึ่งคิดว่าเดี๋ยวก็คงจะกลับมาเพราะยังไม่มืดค่ำพร้อมทั้งกุญแจก็นำติดตัวไปด้วย

ต่อมาช่วงเย็นน.ส.เปรี้ยวจึงได้โทรศัพท์มาเช็คเอ้าท์ และขอเลขบัญชีธนาคาร บอกจะโอนเงินค่าห้องให้ ทางแม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดภายในห้องพักเพื่อรอรับลูกค้ารายอื่น ซึ่งหลังจากแม่บ้านทำความสะอาดเสร็จก็บอกว่า ภายในห้องเหม็นคาวอย่างมาก ต้องให้น้ำยาถูพื้นหลายรอบกว่าจะหายเหม็น แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติอื่นๆนอกจากกลิ่นเหม็นคาว และขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินจากน.ส.เปรี้ยวแต่อย่างใด ทั้งนี้เมื่อพนักงานทราบเรื่องว่ารีสอร์ทถูกใช้เป็นสถานที่ฆาตกรรมสะเทือนขวัญครั้งนี้ ก็ต่างพากันหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

สำนักข่าว vihoknews