ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แม่นเวอร์! ทายนิสัยจากรสไอศครีมที่ชอบ จะตรงใจแค่ไหนไปดูกันเลย

#แม่นเวอร์! ทายนิสัยจากรสไอศครีมที่ชอบ จะตรงใจแค่ไหนไปดูกันเลย

16 November 2017
829   0

        คราวนี้ถึงคราวของไอติมบ้าง นี่!! จะบอกให้นะ มีการวิจัยพบว่าบุคลิกภาพของคนเรานั้นสัมพันธ์กับรสชาติไอศกรีมที่เราชื่นชอบ เอาไปทายใจเพื่อนๆ ได้เลยว่าชอบรสอะไร นิสัยจะเป็นยังไง จะตรงใจแค่ไหน? ไปดู รสไอติม กันเลย

 

  • ชอบรสวนิลา

        คนที่ชอบไอศกรีมรสวานิลลา คุณเป็นคนที่มีสีสัน ทำอะไรตามใจตัวเอง และชอบเสี่ยง มักจะตั้งเป้าในชีวิตไว้สูง ส่งผลให้คาดหวังกับตัวเองสูงเช่นกัน มีความเป็นส่วนตัวสูง ช่างคิด เจ้าอุดมคติ ชอบแสดงออกถึงความรู้สึกอย่างเปิดเผย และก็ยินดีที่จะรับคำแนะนำจากคนอื่น

  • ชอบรสช็อกโกแลต

        เป็นคนมีชีวิตชีวา มีความคิดสร้างสรรค์ กระตือรือร้น มีเสน่ห์ และมักจะเป็นสีสันของงานปาร์ตี้ เพราะคนรักช็อกโกแลตชอบเป็นศูนย์กลางของความสนใจ และอาจเบื่อได้ง่ายถ้าต้องทำอะไรที่ซ้ำซากเป็นกิจวัตรจนเกินไป ชอบแต่งตัว เป็นคนเปิดเผย มักจะคล้อยตามเทรนด์หรือความคิดต่าง ๆ ได้ง่าย และมักจะอินกับความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งด้วย ทุ่มเทกับความรัก

 

  • ชอบรสชาเขียว

        เป็นคนสุขุม นุ่มลึก คิดการณ์ไกล ชอบการวิเคราะห์ จะทำอะไรอย่างละเอียดถี่ถ้วน รอบคอบ แต่ก็มีข้อเสียอยู่ที่ว่าเป็นคนเชื่องช้า หัวอ่อน ไม่เด็ดขาด แต่เป็นเพราะคุณไม่ชอบการมีเรื่อง หรือเลี่ยงควาามขัดแย้ง เพราะคุณมีความเป็นผู้ใหญ่สูง

  • ชอบรสสตรอเบอร์รี่

        คุณเป็นคนค่อนข้างขี้อาย เป็นคนค่อนข้างเก็บตัว และชอบวิพากษ์วิจารณ์ตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่แน่วแน่ มุ่งมั่น และละเอียดถี่ถ้วน จึงทำให้ค่อนข้างรู้สึกหงุดหงิดง่ายหากอะไรไม่ได้ดั่งใจ บางทีก็มองโลกในแง่ร้ายไปสักหน่อย ไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นในตนเองซักเท่าไร

  • ชอบรสคุ้กกี้แอนด์ครีม

        คุณเป็นคนมีอัธยาศัย มีมิตรไมตรี เจ้าเสน่ห์ คุณเป็นคนมีความคิดอ่าน หากใครดีมากับคุณ คุณก็ดีตอบเอาไว้เป็นมิตร แต่ถ้าใครร้ายมา คุณร้ายตอบคืนแน่นอน เห็นแบบนี้แต่คุณเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นนะ ร้ายลึกเบา ๆ

  • ชอบรสช็อกโกแล็ตชิป

       ไอศกรีมรสนี้บ่งบอกถึงความเป็นคนใจกว้าง ชอบการแข่งขัน ทะเยอทะยาน และต้องการที่จะประสบความสำเร็จ ในยามที่ต้องออกงานสังคมก็มักเป็นคนที่มีเสน่ห์ เข้ากับคนได้ง่าย ทั้งยังเป็นคนที่มีศักยภาพสูงในหลายเรื่อง มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ไม่ว่าจะต้องการอะไรก็จะพยายามไขว่คว้ามาให้ได้ จึงเป็นคนที่ค่อนข้างรับไม่ได้กับความพ่ายแพ้

  • ชอบรสกะทิ

        อนุรักษ์นิยมนิดๆ คุณเป็นคนที่รักธรรมชาติ ท้องฟ้า ป่าเขา ความรักที่เสาะหาจึงเป็นแบบที่ว่ากันด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ ปล่อยไปตามทางของมัน ชอบความสงบ ความเรียบง่าย อะไรที่วุ่นวาย และเสียงดัง คุณจะหลีกหนีเลย เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน

 

  • ชอบรสกาแฟ

        คุณเป็นคนมีมาดผู้นำ ความคิดเป็นเลิศ มีไหวพริบ มีความมาดมั่นบวกความมั่นใจ มีความรับผิดชอบสูง กล้าทำกล้ารับ ชอบการแข่งขัน และความท้าทาย ชอบอะไรที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ อะไรที่เรียบง่ายคุณจะเบื่อไวมาก

  • ชอบรสผลไม้ (กล้วย ส้ม มะนาว)

         คุณเป็นคนร่าเริง ซุกซน ชอบแสดงหาความสุขให้ตนเองเสมอ เก็บความรู้สึกเก่ง มักจะไม่แสดงออกต่อหน้าสังคม แต่จะไปแอบระบายให้เพื่อนที่คุณสนิทฟังแทน เจ้าน้ำตาเหมือนกันนะ อินกับอะไรง่าย เช่น ดูหนังแล้วร้องไห้ตาม

 

  • ชอบกินผสม ๆ

        ชอบความตื่นเต้น ชอบการแข่งขันที่ต้องใช้ความเสี่ยงหรือความท้าทาย ความรักเป็นแบบเอาแน่เอานอนไม่ได้ การกระทำทุกอย่างขึ้นอยู่กับอารมณ์เป็นหลัก หากไม่มีอารมณ์จะทำงานก็จะเทเลย แต่ถ้าพร้อมเมื่อไร งานออกมาดีแน่นอน
        นี่ก็เป็นรสยอดฮิตที่เรายกมาให้ก่อนนะ อย่าพึ่งเอารสครีมชีส รสชีสเค้ก รสเสาวรส และอีกสารพัด อ่านแล้วก็ไปร้านไอติมหรือรถเข็นผ่าน ก็ลองแอบมอง ๆ ดูว่าเพื่อนชอบรสไหน นิสัยจะตรงกับที่ทำนายไว้หรือไม่ ก็ลองเปรียบเทียบกันนะคะ

Cr. daily.rabbit

สำนักข่าววิหคนิวส์