ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แม่นมาก!!เปิดดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ตามวันเกิด

#แม่นมาก!!เปิดดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ตามวันเกิด

4 February 2018
748   0

เชื่อว่าคำทำนายนี้ต้องถูกใจใครๆทั้งหลายอย่างแน่นอน!เพราะวันนี้จะมาเปิดดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ปี2561ตามวันเกิดโดยหมอดูชื่อดังToktakA4วันไหนจะรุ่งพุ่งแรงจะรวยข้ามคืนจนปลดหนี้ได้เราไปชมพร้อมๆกันเลย

ดวงประจำวันจันทร์

การงานที่ผ่านมาค่อนข้างลงตัวและราบรื่นดีแต่เดือนนี้ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานหัวหน้างานลูกน้องอาจจะมีความไม่ลงตัวอยู่ให้มีสติในการทำงานแต่โดยรวมถือว่าไปได้ดีส่วนท่านที่กำลังมองหางานหรือจะลงทุนธุรกิจเดือนนี้เหมาะมากโดยเฉพาะงานทางด้านต่างประเทศการเดินทางไปได้ดีมาก
การเงินช่วงนี้จะดูดีขึ้นมีโอกาสได้เก็บเงินมีการวางแผนอนาคตมากขึ้นภาพรวมถือว่าดีขึ้นมีเกณฑ์เสียเงินเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยเช่นซื้อใหม่ต่อเติมหรือโยกย้ายดังนั้นถ้าจะซื้อใหม่จะยื่นกู้ก็สามารถกู้ได้เลยและที่สำคัญในช่วงนี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องการลงทุนอีกด้วย
สุขภาพไมเกรนภูมิแพ้พักผ่อนไม่เพียงพอ
ความรักสำหรับคนมีคู่ค่อนข้างที่จะลงตัวดีแต่อาจจะมีเรื่องของการหึงหวงเล็กๆน้อยๆแต่ไม่ถึงขั้นเลิกรากันแค่ทำให้ทะเลาะกันเล็กน้อย
คนโสดให้ดูแลตัวเองดีๆแต่งตัวสวยๆเพราะว่าในช่วงนี้มีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจเป็นคนอายุมากกว่าจะมาทำให้หัวใจพองโตอีกครั้ง
ทำบุญเสริมดวงไหว้พระพิฆเนศถวายมะพร้าว5ลูก
สีเสริมดวงคือสีเหลืองสีดำ
ดวงประจำวันอังคาร

การงานงานที่หนักหน่วงจะเริ่มลงตัวและจะไปได้ดีช่วงนี้มีคนทาบทามให้ไปทำงานหาโปรเจ็กต์ใหม่ๆมาให้อาจจะเหนื่อยแต่จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้หลักผู้ใหญ่มีผลงานถือว่าดีชนะเลิศโดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับการบริหารจะไปได้ดีและราชการก็ไปได้ดีขึ้น
การเงินยังจับจ่ายใช้สอยได้ปกติดีหมุนเวียนได้ดีแต่คุณจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องของครอบครัวและจะมีรายจ่ายฉุกเฉินเกิดขึ้นแต่ยังคุมได้รายจ่ายอาจจะเกี่ยวกับยานพาหนะเช่นการซ่อมการซื้อใหม่หรือการรีไฟแนนซ์นอกจากนั้นก็คือประกันต่างๆก็ได้แต่ไม่ต้องกังวลคุณจัดการได้ไม่ช็อต
สุขภาพกล้ามเนื้ออักเสบปวดหลังปวดคอปวดไหล่ปวดท้ายทอยปวดเอว
ความรักสำหรับคนมีคู่ค่อนข้างเกื้อหนุนกันดีไปในทางที่ดีขึ้นถึงแม้จะมีไม่เข้าใจกันอยู่บ้างแต่ก็ปรับตัวเข้าหากันได้แต่ให้ระวังมีบุคคลที่สามเข้ามาพัวพันให้มีสติ
คนโสดให้โสดต่อไปก่อนอาจจะมีคุยกันบ้างแต่ยังไม่แน่นอนให้คุยไปเรื่อยๆก่อน
ทำบุญเสริมดวงไหว้พระตรีมูรติไหว้พระพรหมให้ถวายนางรำพระพรหมกี่คู่ก็ได้
สีเสริมดวงคือสีเทาสีน้ำตาล
ดวงประจำวันพุธ

การงานโอกาสดีๆจะเข้ามาหางานที่ผ่านมาที่มีปัญหาจะเริ่มดีขึ้นจะได้รับโอกาสใหม่ๆถ้าตกงานอยู่ก็จะได้งานทันทีได้เลื่อนตำแหน่งมีโอกาสได้งานผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยช่วยจะกลับมาช่วยเหลืออีกครั้งให้กลับเข้าไปหาเพื่อนเก่าเพราะจะมีการเกื้อหนุนกันถือว่ามีโอกาสใหม่ๆเข้ามา
การเงินรายจ่ายเยอะมากแต่ก็พยายามรับมือกับมันอยู่บางทีหมุนไม่ทันจ่ายไม่ทันถึงแม้จะดีขึ้นแต่ยังมีรายจ่ายที่คั่งค้างอยู่ให้ค่อยๆเคลียร์ตั้งสติอย่าสร้างหนี้ใหม่ก็เป็นพอดังนั้นควรจัดการการเงินให้ดีมีการวางแผนก็จะช่วยได้เยอะ
สุขภาพภูมิแพ้วิงเวียนพักผ่อนไม่เพียงพออุบัติเหตุเล็กๆน้อย
ความรักสำหรับคนมีคู่ความรักหอมหวานค่อนข้างลงตัวถึงแม้จะไม่เข้าใจกันแต่ก็หวานแหววอยู่ลงตัวดีมีโอกาสพัฒนาวางแผนอนาคตด้วยกันชวนกันไปทำบุญบ่อยๆ
คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนต่างชาติ
ทำบุญเสริมดวงไหว้หลวงพ่อโสธรไหว้พระแม่อุมา
สีเสริมดวงคือสีแดงสีดำ
ดวงประจำวันพฤหัสบดี

การงานมีความจริงจังในการทำงานมากเกินไปจนกดดันตัวเองทั้งๆที่งานก็เป็นไปตามแผนที่วางไว้ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางเกี่ยวกับเรื่องงานถือว่าดีอยากให้นิ่งๆปล่อยให้งานเป็นไปตามขั้นตอนอย่าใจร้อน
การเงินช่วงนี้เหนื่อยหมุนเข้าหมุนออกมีเข้ามาใช้ออกไปแทบไม่เหลือเก็บช่วงนี้เป็นช่วงเงินหมุนหามาได้จ่ายออกไปได้ไม่ต้องเครียดถ้ามีในเรื่องของการเดินทางก็จ่ายไปจะทำให้ดวงดีขึ้นแต่ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการลงทุน
สุขภาพช่องท้องกระเพาะลำไส้มดลูกอาจจะทำให้ปวดหลังได้
ความรักสำหรับคนมีคู่ถ้าดีก็จะดีไปเลยถ้ามีปัญหาก็จะมีเพราะคนอื่นอาจจะมีบุคคลอื่นเข้ามาทำให้เราคิดมากได้จะมีปัญหาจุกจิกๆแต่ไม่ได้ร้ายแรงจะผ่านไปได้
คนโสดอาจจะไม่ได้ฟู่ฟ่าไม่ต้องคิดมากให้ใช้ชีวิตกับการทำงานไปก่อนเก็บเงินยังไม่ต้องคิดอะไรมาก
ทำบุญเสริมดวงไหว้หลวงปู่ทวดปล่อยปลาดุก19ตัว
สีเสริมดวงคือสีฟ้าสีน้ำเงิน
ดวงประจำวันศุกร์

การงานช่วงนี้จังหวะเริ่มมาเริ่มได้แสดงฝีมือการงานจะประสบความสำเร็จได้คะแนนเต็มจะได้ทำหลากหลายมากขึ้นใครมองหางานใหม่จะได้งานใครสมัครงานจะได้งานการงานดีมากๆ
การเงินช่วงนี้มีเงินเข้ามาแต่เวลาจ่ายออกไปจะไปเป็นก้อนต้องพยายามหักห้ามใจรัดเข็มขัดหรือจะขอแนะนำว่าช่วงนี้เหมาะกับการซื้อกองทุนหรือหุ้นซื้อเก็บได้กำไรก็มี
สุขภาพระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆภูมิแพ้
ความรักสำหรับคนมีคู่โดยรวมไปได้ดีแต่จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันจะมีปัญหาจุกจิกบ้างแต่ยังน่าอิจฉาอยู่คนที่วางแผนจะแต่งงานปีนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีรวมถึงเรื่องการมีทายาท
คนโสดคนเก่าวนเวียนเข้ามาและจะเจอคนใหม่ที่อายุน้อยกว่าช่วงนี้มีเสน่ห์ถ้าไม่ทำใจยอมรับเรื่องคนเก่าคนใหม่ก็จะเข้ามาได้ไม่เต็มร้อยให้ตั้งสติเยอะๆ
ทำบุญเสริมดวงไหว้สมเด็จโตไหว้เสด็จพ่อรัชกาลที่5
สีเสริมดวงคือสีชมพูสีขาว
ดวงประจำวันเสาร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบเยอะขึ้นมีโอกาสทำงานแทนคนอื่นถ้าทำไม่ดีอาจจะโดนตำหนิได้ตั้งสติให้รับมาในส่วนที่ทำได้อันที่ทำไม่ได้ไม่ต้องรับมาแต่ไม่ซีเรียสอะไรมาก
การเงินถ้าไม่ใช้ก็ไม่ใช้เลยแต่ถ้าใช้ก็จ่ายออกเยอะเลยยังเก็บไม่ได้เท่าที่ควรให้วางแผนใหม่มีสติมีโชคลาภบ้างและมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินบ้านหรือที่ดินถ้าจะยื่นกู้ก็สามารถทำได้ผ่านแน่นอน
สุขภาพไม่มีอะไรน่ากังวลอาจจะเครียดบ้างจะทำให้เหนื่อย
ความรักสำหรับคนมีคู่ความรักดีลงตัวดีไปได้ดีแต่จะมีคนแวะเวียนมาบ้าง
คนโสดมีโอกาสเจอคนมีตำหนิเป็นหม้ายเข้ามาให้ดูดีๆว่าเค้าตัดขาดแล้วหรือยัง
ทำบุญเสริมดวงไหว้เจ้าแม่กวนอิมไถชีวิตโคกระบือปล่อยเต่า
สีเสริมดวงคือสีเทาสีแดง
ดวงประจำวันอาทิตย์
การงานจังหวะดีขึ้นกว่าที่ผ่านมามีโอกาสตัดสินใจมีความรับผิดชอบแต่อาจจะมีปัญหาเล็กๆน้อยๆไม่ต้องนำมาใส่ใจมีโอกาสเดินทางเกี่ยวกับงานคนที่หางานใหม่ให้หางานบริษัทต่างประเทศเกี่ยวกับต่างประเทศจะดีมาก
การเงินช่วงนี้หามายังไงก็ไม่พอเก็บเงินไม่อยู่รั่วตลอดแต่ยังไม่ถึงขั้นช็อตเงินให้ระวังใจตัวเองเป็นพอบางครั้งกิเลสเยอะเกินไปก็ไม่ดีและช่วงนี้ถ้าจะต้องซื้อของชิ้นใหญ่อะไรผ่อนได้ก็ผ่อนไป0%10เดือนว่ากันไปดีกว่าจ่ายตุ้มๆ
สุขภาพความเครียดเพราะเป็นคนจริงจังเก็บมาคิด
ความรักสำหรับคนมีคู่เหมือนลิ้นกับฟันกระทบกระทั่งกันแต่ก็ดีกันมีสีสันอย่าพยายามให้เยอะกว่านี้เพราะจะทำให้เหนื่อยเพลียใจเย็นๆเพราะตัวคุณเองก็เทง่ายโดยรวมถือว่าดีใครอยากมีทายาทสามารถมีได้ช่วงนี้
คนโสดช่วงนี้โสดก็ดียังไม่เหมาะที่จะมีใครให้เคลียร์ตัวเองก่อนถ้ามีเข้ามาก็ขำๆยังไม่จริงจัง
ทำบุญเสริมดวงไหว้พระพรหมบริจาคโลงศพ1โลงเขียนชื่อ-นามสกุลอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร
สีเสริมดวงคือสีเหลืองสีม่วง