ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แม่ทัพภาค4’สั่ง!!ล่ารถแก๊งมือปืนฆ่า8ศพสกัดป่วนใต้

#แม่ทัพภาค4’สั่ง!!ล่ารถแก๊งมือปืนฆ่า8ศพสกัดป่วนใต้

14 July 2017
611   0

                ฆ่าล้างครัว, ฆ่า8ศพ, แม่ทัพภาคที่4, จ่อยิงหัว, ฆ่าล้างครัว ผญบ.กระบี่, มือปืนโหด

        แนวหน้า – พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4(มทภ.4) กล่าวถึงกรณีคนร้ายชายฉกรรจ์ 6-7 คน แต่งชุดลายพรางพร้อมอาวุธครบมือ บุกเข้าไปในบ้านของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ แล้วจับคนในบ้านไว้ รอจนนายวรยุทธ เข้ามาแล้วก่อเหตุยิงโหด 8 ศพ ก่อนหลบหนีไป โดยเอารถเก๋งยาริสของผู้ตายไปด้วย ว่า ทางกองทัพภาคที่ 4 พร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจเพื่อติดตามกลุ่มคนร้าย โดยขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถโตโยต้ายาริส สีขาว ของกลุ่มคนร้าย และรถโตโยต้ายาริสของผู้ใหญ่บ้านที่ถูกขโมยไปว่ามีการนำเข้ามาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อก่อเหตุความไม่สงบหรือไม่

‘นอกจากนี้ถ้าคดีนี้มีผู้มีอิทธิพลเข้าไปเกี่ยวข้อง ทางกองทัพพร้อมจะดำเนินการเรียกมาตรวจสอบทันที และส่วนตัวแล้วเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ใหญ่บ้าน หรือญาติพี่น้องของผู้ใหญ่บ้าน ส่วนปมเหตุน่าจะมาจากการขัดผลประโยชน์อะไรบางอย่าง กลุ่มคนร้ายต้องเป็นมืออาชีพที่คิดว่าฆ่า 1 คนโทษประหารชีวิต ฆ่า 8 คนก็โทษประหารชีวิตเหมือนกัน จึงลงมือฆ่าทั้งครอบครัว’ แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าว
แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวด้วยว่า ไม่อยากให้ไปโยงเหตุที่ จ.กระบี่ ไปถึงกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในชายแดนภาคใต้ เพราะรูปแบบการก่อเหตุไม่เหมือนกัน ถ้าไปโยนความผิดให้กลุ่มนี้จะยิ่งเป็นการผลักพวกเขาเข้าป่าไปจับปืนมาต่อสู่กับภาครัฐเพิ่มขึ้น

ทีมข่าว สำนักข่าว vihok news รายงาน