ไลฟ์สไตล์ » #แม่ก็คือแม่! ลูกเกด เมทินี ผู้หญิงสุดสตรอง ที่เก่งรอบด้านของจริง

#แม่ก็คือแม่! ลูกเกด เมทินี ผู้หญิงสุดสตรอง ที่เก่งรอบด้านของจริง

1 October 2017
884   0

นับเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่เก่งรอบด้านมากเลยจริงๆ สำหรับขุ่นแม่ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม เจ้าของประโยค สตรอง สตรอง สตรอง!!!

ที่ล่าสุดได้กลายเป็นไอคอนประจำรายการ The Face Thailand และได้พาลูกทีม ซึ่งก็คือ ฟิลลิปส์ คว้าตำแหน่ง The Face Men Thailand คนแรกของโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้าาาา

กล้าพูดได้เลยว่า ถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อปี 2535 คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเธอคือเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2535 และยังเป็นตัวแทนของประเทศไปประกวดมิสเวิลด์ จนได้รับตำแหน่ง Miss Continental Queens Asia & Oceania (ราชินีแห่งทวีปเอเชียและโอเซเนีย) กลับมาฝากคนไทยอีกด้วย ซึ่งนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นอย่างเต็มตัว

ด้วยความเป็นมืออาชีพ บวกกับความสามารถ และประสบการณ์ในวงการแบบจัดเต็ม ทำให้เธอก้าวเข้ามาเป็นเมนเทอร์ขุ่นแม่ลูกเกดของรายการ The Face Thailand ที่ถ้าใครได้ติดตาม จะเห็นได้เลยว่าแม้เธอจะเล่นบทร้ายในเกมมากแค่ไหน แต่เธอก็ทุ่มเท และพยายามช่วยเหลือลูกทีมทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการบิ้วลูกทีม สร้างความเป็นทีมเวิร์ก พยายามคิดโชว์ต่างๆ ออกมาให้เป๊ะมากที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เพราะอยากให้ลูกทีมชนะ และประสบความสำเร็จในสายงานที่พวกเขาใฝ่ฝัน

ที่มา: womanmthai

สำนักข่าววิหคนิวส์