ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ! เมื่อสาวทราย เจริญปุระ พาคุณแม่เข้ารักษาที่รพ.ศรีธัญญา

#แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ! เมื่อสาวทราย เจริญปุระ พาคุณแม่เข้ารักษาที่รพ.ศรีธัญญา

29 September 2017
669   0

         ทราย อินทิรา พาคุณแม่แอดมิทโรงพยาบาลศรีธัญญา หลังป่วยด้วยโรคสมองเสื่อม และนำไปสู่โรคซึมเศร้า ด้านแฟนคลับให้กำลังใจมากมาย ทั้งต่อคุณแม่และตัวทรายเอง

         ก่อนหน้านี้ ทราย เจริญปุระ เคยออกมายอมรับว่าตนเองเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งสาเหตุนั้นมาจากอะไรหลาย ๆ อย่าง และความเครียดส่วนหนึ่งนั้น ก็มาจากการที่ทรายต้องดูแลคุณแม่ ที่ป่วยด้วยโรคสมองเสื่อม อัลไซเมอร์ อันเป็นผลให้เกิดโรคซึมเศร้าตามมา และเมื่อทรายดูแลแม่ ใกล้ชิดแม่มาก ๆ ทรายเองก็เกิดความเครียดจนตัวเองก็พาลเป็นซึมเศร้า และเคยถึงขั้นอยากขับรถลงข้างทางไปพร้อมกับคุณแม่

          อย่างไรก็ตาม ทรายเองก็ไม่ท้อใจ และพยายามรักษาโรคนี้จนหายขาด แต่สำหรับคุณแม่นั้น การรักษาโรคซึมเศร้าดูจะไม่ง่าย โดยที่ล่าสุด (29 กันยายน 2560) ทรายได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้เธอได้พาคุณแม่ไปแอดมิทที่โรงพยาบาลศรีธัญญา เพื่อรักษาอาการป่วย และทางทรายเองยังชื่นชมโรงพยาบาลนี้ว่ามีหมอเก่ง พร้อมกับเลือกให้คุณแม่อยู่ในห้องที่ดีที่สุด เพื่อที่ทรายและน้อง จะได้มาเยี่ยมบ่อย ๆ

         ด้านแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจทรายอย่างล้นหลาม และหลายคนก็ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผู้ป่วย ที่สุดท้าย…ท้ายที่สุดแล้ว ทรายก็ได้ทำหน้าที่ของลูกที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ



ขอบคุณภาพจาก IG itr, ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

Cr. Kapook

สำนักข่าววิหคนิวส์