ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แฟนคลับแห่ยินดี !!! แจ๊ค ธนพล ขอ จ๊ะ อาร์สยาม แต่งงานแล้ว พร้อมลั่นประโยคที่ทุกคนฟังเเล้วต้องอิจฉา หวานน้ำตาลเรียกพี่ มกขึ้นเลยทีเดียว!

#แฟนคลับแห่ยินดี !!! แจ๊ค ธนพล ขอ จ๊ะ อาร์สยาม แต่งงานแล้ว พร้อมลั่นประโยคที่ทุกคนฟังเเล้วต้องอิจฉา หวานน้ำตาลเรียกพี่ มกขึ้นเลยทีเดียว!

24 May 2017
683   0


พื่อแทนคำสัญญาว่าจะไม่ทิ้งกัน เผยมีขอแต่งงานแล้วแต่ยังไม่ได้ขอเป็นทางการกับพ่อแม่
มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเครื่องดื่มชูกำลัง “T247” ณ ลานด้านหน้าร้านฮาร์ดร็อกคาเฟ่ สยามสแควร์ พอได้เจอลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม เลยถามถึงกระแสข่าวเตรียมแต่งฟ้าแลบกับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม แจ๊ค ธนพล หลังมีภาพทั้งคู่แลกแหวนกันในวันเกิดของหนุ่มแจ๊คด้วย
ได้ข่าวว่าจะแต่งงานแล้วจริงหรือเปล่า? “อันนี้หนูไม่ขอตอบ เดี๋ยวให้พี่แจ๊คมาตอบค่ะ (แสดงว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้?) สร้างบ้านก่อน” แล้วที่แลกแหวนกันคืออะไร? “แหวนนี่คือเป็นวันเกิดพี่เขา คือพี่เขากลัวว่าเราเป็นเด็กแล้วจะทิ้งและมีโอกาสไปเจอคนใหม่ ซึ่งจริงๆ แล้วเราไม่ทิ้งแน่ๆ เพราะเราคิดว่ามันลงตัวแล้วล่ะ เพราะหลายๆ อย่างเข้ากันได้ดีค่ะ”
เขาขอเรารึยัง? “ก็มีนะคะ แต่เดี๋ยวให้เฮียมาตอบดีกว่าค่ะ (แสดงว่ามีแบบเล็กๆ น้อยๆ แล้ว แต่ยังไม่ได้ขอกับพ่อแม่เป็นทางการ?) ใช่ค่ะ ยัง จริงๆ เราก็สร้างบ้านอยู่ค่ะ”

แล้วแหวนนั้นเป็นแหวนหมั้นรึยัง? “เป็นแหวนที่สัญญาว่าฉันไม่ทิ้งเธอนะ เราไม่เคยใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายกับใคร (เป็นแหวนตีตราจองไว้ก่อน?) ใช่ค่ะ ถามว่ามัดจำไหม หนูมัดจำให้พี่เขาค่ะ (ยิ้ม) เราซื้อเอง จริงๆ เขามีทุกอย่างแล้ว
แล้วเราเป็นผู้หญิงค่อนข้างจะมีความงกนิดนึง เราก็ไม่มีอะไรจะซื้อให้ ถ้าซื้อให้ก็ต้องซื้อแพงๆ ใช่ไหม เราก็เลยคิดว่าเราซื้อแหวนดีกว่า 4,000 บาท 2 วงก็ 8,000 บาท เราเลยรู้สึกว่าแหวนนี่แหละดีแล้ว คือในแหวนเขียนว่า JJ ค่ะ”
แล้วเราไปรู้ไซส์แหวนของเขาได้ไง? “คือเราไม่ได้วัด เรากะเอาก่อน พอมีหลวมนิดหน่อยก็ไปแก้” หลายคนมองว่าไวจังถ้าเราจะแต่งงาน? “เรื่องแต่งหนูยังไม่พูด เดี๋ยวให้พี่แจ๊คมาตอบ เพราะว่าเวลาหนูพูดอะไรไปเดี๋ยวคนหาว่าแรงเกินไปไหม แล้วเราเป็นผู้หญิงด้วย”
คบกันยังไม่ถึงปีใช่ไหม? “จริงๆ เราคบกันเกือบปี ถ้าเราจะแต่งกันจริงๆ ไม่น่าจะในปีนี้ เพราะบ้านก็เสร็จปลายปีนี้ค่ะ บ้านสร้างให้กับพ่อแม่ ถามว่าจะใช้เป็นเรือนหอไหมไม่ค่ะ คือจริงๆ เราไม่มีเรือนหอค่ะ (หัวเราะ) เราไม่คิดว่าอะไรจะเป็นเรือนหอของเรา”
มันเร็วไปไหมที่วางอนาคตกับแจ๊ค เพราะเราก็กำลังรุ่งกับวงการ? “เราไม่คิดว่าเร็ว หนูยังไม่ได้พูดว่าหนูจะแต่งงาน แต่เดี๋ยวรอให้เฮียมาตอบ ถามว่าเร็วไปไหมกับความรักมันไม่เร็วค่ะ ถ้าเป็นเรื่องของตัวจ๊ะ คือเรามีความรู้สึกว่าเวลาคบกับคนนี้มันใช่เพราะมีอะไรหลายอย่างเหมือนกันมากๆ มีหลายอย่างที่เฮียปรับตัวเพื่อเราค่ะ”

เคยทะเลาะกันไหมเพราะอายุต่างกันมาก? “มีค่ะ มีที่เฮียเรียกชื่อผิด (หัวเราะ) เรียกชื่อเป็น อ. แฟนเก่าเขา เราเลยรู้สึกว่าตายแล้ว ถ้าเราผ่านจุดนั้นมาได้ เราคงไปได้แล้วล่ะ (หัวเราะ)”

อะไรทำให้มั่นใจในตัวพี่แจ๊ค? “คือมั่นใจมากเพราะเขาแก่แล้ว (หัวเราะ) มีหลายๆ อย่างที่เขาเปลี่ยนเพื่อหนูจริงๆ เคยมีคนบอกว่าเฮียกินเหล้าเยอะ ดูดบุหรี่ ซึ่งพอคบกันหนูบอกเลยว่าหนูไม่โอเคกับคนกินเหล้าและดูดบุหรี่ เลิกให้ได้ไหม เขาก็เลิกให้เลย (มั่นใจว่าไม่ใช่แค่ช่วงโปรโมชั่น?) ตอนนี้ถ้าถามหนู หนูก็มั่นใจนะ แต่ต่อไปก็ไม่รู้ ถ้าตอนนี้ก็มั่นใจค่ะ”
เขาดูมุ้งมิ้งขึ้นไหมเพราะปกติดูเป็นคนนิ่งๆ? “มุ้งมิ้งมาก ล่าสุดพี่เขาจะไปอเมริกา เพราะน้องเขาจบด็อกเตอร์ เขาก็ไปหาน้อง 2 อาทิตย์กว่า แล้วเวลาเราไปสนามบิน เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเวลาไปส่งแล้วต้องร้องไห้กอดกัน แต่ครั้งนี้หนูไปส่ง โอ้โห ร้องไห้เลยค่ะ (หัวเราะ) เราก็มีความรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นความรักเพราะเราไม่เคยมีความรู้สึกนี้กับใครค่ะ (ขาดเขาได้ไหม?) ไม่รู้ค่ะพี่ (หัวเราะ)”
ปกติจะเห็นจ๊ะลงรูปหวานๆ อยู่ฝ่ายเดียว แจ๊คค่อยลงตามทีหลัง กลัวคนมองว่าออกตัวแรงไหม? “ไม่ได้กลัวตรงนั้นเพราะว่าคนมองว่าหนูออกตัวแรงไปตั้งแต่ตอนแรกแล้วไง
แต่ถ้าเป็นคนที่รักเราเข้าใจเราจะรู้ว่าจ๊ะเป็นของจ๊ะแบบนี้ เป็นคนตรง ชัดเจนแค่นั้นเอง แต่ถ้าสมมติวันไหนเลิกกันก็ไม่รู้ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง เราก็ไม่อยากให้คนมองอย่างนั้น เราอยากให้มองว่าอะไรที่เกิดเป็นความรัก ถึงจะเลิกกันไปก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ”
แบบนี้เรตติ้งตกไหม? “ไม่คิดเรื่องเรตติ้งเลย เพราะส่วนมากคนที่มาหาเราไม่ได้มาหาเพราะว่าเราไม่มีแฟน แล้วส่วนมากหนูมีแต่งานวัดด้วย” เซ็กซี่ได้เต็มที่แจ๊คไม่ว่า? “ว่าไม่ได้มากกว่า เขาไม่ค่อยว่า แต่เราก็มีลิมิตของตัวเอง ไม่ค่อยเซ็กซี่มาก” ยืนยันไม่แต่งฟ้าแลบแน่นอน? “ไม่แน่นอนค่ะ แต่จะบอกได้ตอนไหนเดี๋ยววันไปขอจะโพสต์ไอจีเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ยัง สร้างบ้านก่อนค่ะ”.

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news