ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แฟนคลับช๊อค! อีซอวอนดาราหนุ่มดาวรุ่งโดนแบน ปมข่าวฉาวลวนลามเพื่อนดารา

#แฟนคลับช๊อค! อีซอวอนดาราหนุ่มดาวรุ่งโดนแบน ปมข่าวฉาวลวนลามเพื่อนดารา

17 May 2018
1183   0

กลายเป็นประเด็นข่าวอื้อฉาวสั่นสะเทือนวงการบันเทิงในช่วงเวลานี้ สำหรับคดีล่วงละเมิดทางเพศของนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “อีซอวอน” วัย 21 ปี ที่ดูเหมือนอนาคตจะค่อนข้างมัวหมอง หลังพัวพันในคดีลวนลามเพื่อนนักแสดงหญิงรุ่นคราวเดียวกัน ทำให้เขาถูกปลดจากงานแสดงและพิธีกรหลายรายการ

สำหรับกรณีนี้ถูกเปิดเผยออกมาเมื่อวานนี้ (16 พ.ค.) หลังมีกระแสข่าวว่า อีซอวอน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ตกเป็นผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศนักแสดงหญิงรุ่นราวคราวเดียวกัน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา อีซอวอนได้พยายามจูบและลวนลามนักแสดงหญิงคนหนึ่ง แต่อีกฝ่ายปฏิเสธและขัดขืน

เหยื่อนักแสดงหญิงจึงได้โทรศัพท์หาแฟนหนุ่มของเธอ เพื่อจะให้มาช่วยเหลือ ทำให้ อีซอวอน เกิดความไม่พอใจและข่มขู่เธอด้วยการใช้อาวุธ ทั้งนี้มีหลักฐานเชื่อว่าระหว่างเกิดเหตุ อีซอวอน อาจจะดื่มแอลกอฮอล์เข้าไป ทำให้เกิดความมึนเมา แต่กรณีดังกล่าวได้มีการยื่นฟ้องร้องต่อศาลแล้ว

ทั้งนี้ ทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม อีซอวอน ได้ออกมายอมรับว่า เรื่องนี้เป็นความจริง ขณะนี้นักแสดงหนุ่มอยู่ระหว่างการพักงานและทบทวนตัวเอง โดยที่ทางต้นสังกัดก็อยู่ระหว่างพิจารณายกเลิกสัญญากับนักแสดงรายนี้

ขณะที่ล่าสุด อีซอวอน ที่มีชื่อเป็นหนึ่งในนักแสดงละครเรื่อง “About Time” ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง tvN ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ทีมผู้จัดละครได้ประกาศปลดเขาออกจากละครเรื่องนี้แล้ว โดยจะหานักแสดงคนอื่นมาทดแทน เช่นเดียวกับ รายการเพลงชื่อดัง “Music Bank” ทางช่อง KBS ได้สั่งปลดเขาออกจากหน้าที่พิธีกรประจำรายการแล้ว

สำหรับ อีซอวอน เป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่เพิ่งจะเดบิวต์ในอาชีพนักแสดงเมื่อราวๆ 2-3 ปีก่อน มีผลงานแจ้งเกิดจากละครเรื่อง “Uncontrollably Fond” , “The Liar and His Lover” และ “Hospital Ship”

ขอบคุณข้อมูลจาก Soompi
สำนักข่าววิหคนิวส์