ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #“แบมแบม” เผยกลางงานแฟนมีตติ้ง “ลิซ่า” อิจฉาที่ได้ขึ้นเวทีกับเดอะทอยส์ ทำเจ้าตัวเขินหนักมาก (คลิป)

#“แบมแบม” เผยกลางงานแฟนมีตติ้ง “ลิซ่า” อิจฉาที่ได้ขึ้นเวทีกับเดอะทอยส์ ทำเจ้าตัวเขินหนักมาก (คลิป)

18 March 2019
1112   0


ทำเอาเหล่าอากาเซ่ ฟินไปตามๆกัน หลังจากที่ “แบมแบม GOT7” ได้จัด Fan Meeting เดี่ยวครั้งแรก หลังจากเดบิวต์ครบรอบ 5 ปี และล่าสุดนั้นเจ้าตัวมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง THE TOYS ร่วมด้วย ซึ่งเหล่าอากาเซ่ได้แชร์คลิปบรรยากาศในงานส่วนหนึ่ง ช่วงที่แบมแบม และทอย พูดคุยกัน

โดยแบมแบม บอกกับหนุ่มทอยว่า “พี่รู้มั้ยครับ ตอนนั้นงานMAMA ที่เกาหลี มันเป็น issue มากๆ” Toy: “พี่ไม่รู้เลยครับ พี่หลับตาอย่างเดียว” นอกจากนี้หนุ่มแบมแบม บอกว่า มีเพื่อนๆติดต่อมา 3 คน หลังรู้ว่าตนนั้นจะได้ขึ้นเวทีกับหนุ่มทอย คนแรกคือ สร CLC คนที่สองคือ มินนี่ G(idle) และอีกคนคือ ลิซ่า BLACKPINK โดยทั้ง 3 คนบอกว่าอิจฉาหนุ่มแบมแบม ที่ได้ขึ้นเวทีกับหนุ่มทอย ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแบมแบมบอกออกไป ทำเอาหนุ่มทอยเขินหนักมาก กลั้นยิ้มไม่อยู่เลย

ทั้งนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า “@myspace_bs” ได้แชร์คลิปน่ารักนี้ไว้พร้อมระบุข้อความแนบว่า “แบมบอกพอเพื่อนผมรู้ว่าผมจะมาขึ้นเวทีกับพี่ก็ติดต่อมาเลยครับ พี่สร น้องมินนี่ และลิซ่าครับ บอกว่าอิจฉาเลย #BamBam #GOT7 #BLACKFEATHERTOUR_CHIANGMAI #TheToys”

โดยก่อนหน้านี้หนุ่มทอยเคยเผยภาพแชทสนทนาของตนและสาวลิซ่า หลังจากที่ตนเรียบเรียงเพลงก่อนฤดูฝนใหม่เพราะสาวลิซ่าบอกว่าฟังไม่ทัน และสาวลิซ่าทักมาขอบคุณ จนกลายเป็นโมเม้นต์ที่เหล่าแฟนคลับทั้งฟินทั้งอิจฉาไปแล้ว


ที่มา @myspace_bs, lalalalisa_m

สำนักข่าววิหคนิวส์