ข่าวประจำวัน » #แบบนี้แต่งเลยไหม !! “เบลล่า” ขอเถียงไม่ได้ปากแข็ง ยอมรับคบ “พี่เวียร์” มา 5 ปีแล้ว #บอกเลยว่านานมาก

#แบบนี้แต่งเลยไหม !! “เบลล่า” ขอเถียงไม่ได้ปากแข็ง ยอมรับคบ “พี่เวียร์” มา 5 ปีแล้ว #บอกเลยว่านานมาก

15 August 2017
368   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้ติดตามคู่รัก นางเอกฮอต เบลล่า ราณี กับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก่อนหน้านั้นไม่ค่อยมีโมเม้นต์สวีทให้เห็นมากนัก แม้จะมีข่าวรักๆ กันมาหลายปีแล้วก็ตาม ถามไถ่ทีไรก็พูดไม่เต็มปาก บ่ายเบี่ยงตล๊อด…ตลอด

แต่ล่าสุดถูกใจแฟนคลับมากมาย ตั้งแต่พี่เวียร์หอบดอกไม้ไปร่วมยินดีในวันที่สาวเบลล่าคว้าปริญญาโท ไหนจะของขวัญวันเกิดที่คุณพี่เขาเซอร์ไพรส์น้องน้อยด้วยลูกโป่งหวานๆ อีก และเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำบุญทำกุศลแบบแพ็กคู่ ควงกันไปช่วยเหลือและให้กำลังใจชาวบ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดสกลนคร งานนี้จัดไปเต็มๆ กับภาพหวานๆ ที่ไม่ได้มีให้เห็นบ่อยนักตลอดการคบหา 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนเม้าท์มอยบ่อยว่าสาวเบลล่าปากแข็งเหลือเกิน พี่เวียร์ออกตัวขนาดนี้ยังจะหมกเม็ดอีก อุ๊ตะ!! จุดนี้สาวเจ้าขอเถียงเลยนะจ๊ะๆ ว่าชัดเจนกับพี่เขามานานแล้ว ไปไหนมาไหนไม่ได้ปิดไม่ได้บังเลยจริงจริ้งงงง “เบลเป็นคนชวนพี่เขาค่ะ (ยิ้ม) เห็นข่าวก็เลยได้คุยกับพี่เขาว่าอยากไปช่วย เพราะตอนปี 2554 เบลเคยไปช่วยและเบลก็เคยเป็นผู้ประสบภัยมาก่อน บ้านเก่าอยู่สะพานใหม่ ตอนนั้นท่วมหนักมาก ทุกอย่างมันพังเละเทะไปหมดเลย เบลเข้าใจในจุดนั้นเลยอยากไปช่วยค่ะ พี่เวียร์เขามีเพื่อนอยู่ที่สกลฯ เขาประสานงานให้ แล้วเขาก็ไปด้วย หลักๆ เราอยากไปให้กำลังใจชาวบ้านค่ะ เตรียมของบริจาคไปเท่าที่กำลังเราจะสามารถทำได้ สิ่งที่ได้รับกลับมาคือได้เห็นรอยยิ้มของชาวบ้านในยามที่เขากำลังเป็นทุกข์ รู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขายิ้มออก เขาดีใจที่ได้เจอเราได้ถ่ายรูปกับเรา เราก็ดีใจแล้วค่ะ (ไปกับพี่เวียร์ชาวบ้านแซวไหม?) ก็ไม่ได้เชิงแซวค่ะ (ยิ้ม) แต่เขาก็ดีใจที่ได้เจอทั้ง 2 คน แล้วก็มี บัว (บัว นลินทิพย์) ไปด้วยอีกคนค่ะ (เหมือนไปออกงานกุศลแพ็กคู่เลย?) คือไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นในเชิงนั้นหรอกค่ะ เราคิดแค่ว่ามันเป็นสิ่งดีๆ ที่เราสามารถทำได้ มองว่ามันก็เป็นเรื่องดีๆ อ่ะค่ะ (ยิ้ม) เราอยากทำ พี่เขาก็อยากทำเหมือนกันเลยชวนกันไป เขินไหม ก็ไม่รู้จะเขินอะไรเหมือนกัน (หัวเราะ) เจตนาของเบลและสิ่งที่เบลทำมันเป็นเรื่องที่ดี เราไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายด้วย (หลายคนบอกว่าดีต่อใจ อยากเห็นอีก?) ถ้ามีโอกาสก็จะไปอีกค่ะ เพราะว่ายังมีอีกหลายจุดที่น้ำยังท่วมอยู่ พี่เวียร์เขาก็ชอบ ได้เห็นชาวบ้านมีความสุข (มีดราม่าว่าเราปากแข็งเรื่องความรัก ทั้งทีหลังๆ มีรูปคู่ออกมาให้เห็นบ่อย?) เบลก็บอกอยู่นะว่าเบลคุยกับพี่เขาอยู่ (ยิ้ม)

เบลไม่ได้ปิด ถ้าจะไปไหนมาไหนหรือว่าใครจะถ่ายรูป เราก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรนะคะ ที่พี่เวียร์ลงรูปมากกว่าคงเพราะพี่เขาชอบถ่ายรูป ชอบกล้องค่ะ เขาก็ถ่ายอะไรของเขาไปเรื่อย (ยิ้ม)