เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #แน่จริงมาแตะปาก ! ศรีสุวรรณสวนกลับสมปอง อ้ายขี้คุย

#แน่จริงมาแตะปาก ! ศรีสุวรรณสวนกลับสมปอง อ้ายขี้คุย

1 January 2022
374   0

   หลังสึกออกมาเรียกได้ว่าเป็นคู่ลิ้นกับฟันคู่ใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับนายสมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต กับพี่ศรี หรือ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ที่ก่อนหน้านี้เคยปะทะคารม จนถึงขั้นประกาศพร้อมเตะปากกันมาแล้ว

โดยเมื่อคืนสิ้นปีที่ผ่านมา ในงานบรรยาย สาธยายธรรม สวดมนต์ข้ามปี ณ หลวงพ่อทวด เขาใหญ่ ทิดนายสมปอง หรืออดีตพระมหาสมปอง กล่าวผ่านไลฟ์สด ประกาศขอท้าต่อยมวยกับนายศรีสุวรรณ เป็นมวยไทยคาดเชือกในวันวาเลนไทน์ที่ 14 ก.พ.2565 เป็นการต่อยมวยกันด้วยความรักและเป็นการสะสางสิ่งที่ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊กจะได้จบลง หรือหากศรีสุวรรณไม่พร้อมในวันที่ 14 ก.พ.2565 ก็สามารถไปต่อยกันได้อีกครั้งในวันที่ 13 เม.ย.2565

นายสมปองระบุว่า ตนพูดด้วยความมีสติ 14 ก.พ.65 ขอแสดงความรัก ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องน้ำหนักและอายุ พร้อมต่อให้ โดยจะฟิตร่างกายสักเดือนครึ่ง ซึ่งเตะขำๆ ไม่ได้เตะถึงตายหรอก ขอแสดงความรักด้วยหมัดเท้าเข่าศอก หรืออาจจะเป็นในรายการเทนไฟต์เทนก็ได้ ถ้าพร้อมและรายการจัดให้ หรืออาจจะซ้อมนานกว่านั้น ก็เป็น 13 เม.ย.2565 เปลี่ยนจากสาดน้ำมาสาดเลือดก็ได้ จะสาดหมัดศอกด้วยความรัก

ด้านนายศรีสุวรรณ เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก โดยโพสต์ข้อความว่า อุ๊ยยยย อยากถูกท่านมหาเตะปากจัง นับเป็นบุญมากถ้าถูกมหาเปรียญ 7 เตะปาก แต่กลัวจะไม่กล้า เห็นมีแต่ขี้โม้ขี้คุยไปวันๆ