เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #แทบอวก..!! กินเบียร์ 7 ขวด คาราโอเกะเจอ1.2หมื่น

#แทบอวก..!! กินเบียร์ 7 ขวด คาราโอเกะเจอ1.2หมื่น

21 May 2017
656   0

กรณีโลกออนไลน์ใน จ.เชียงใหม่ แชร์เรื่องราวหนุ่มไทยไปดื่มเบียร์ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในถนนช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยชาย 2 คนดื่มเบียร์ไปทั้งหมด 7 ขวดเล็ก นั่งอยู่ประมาณ 2 ชม. มีสาวนั่งดริ้งส์คอยนั่งเป็นเพื่อน แต่ปรากฏว่าพอเช็คบิลออกมาคิดเป็นเงินถึง 12,000 บาท ทำให้ชาวเน็ตต่างกระหน่ำเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ 

กระทั่งเมื่อวันที่ 21 พ.ค. พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้รับรายงานจากพ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่าได้นำกำลังประสานกับฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบร้านคาราโอเกะดังกล่าว เบื้องต้นพบว่ามีใบอนุญาตอย่างถูกต้อง และภายในร้านไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา “ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยการลดราคาเพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมการขาย” เนื่องจากขณะนี้ทางร้านมีการจัดโปรโมชั่นขายถูก ส่วนเรื่องชาย 2 คนดื่มเบียร์ 7 ขวดพร้อมเรียกสาวนั่งดริ้งส์มานั่งเป็นเพื่อนแต่พอเช็คบิลถูกคิดเงินถึง 12,000 บาท นั้นยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ

นอกจากนี้ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ยังได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ใน อ.เมืองเชียงใหม่ ออกตรวจตรา กวดขันไม่ให้มีการกระทำผิดเช่นนี้อีก พร้อมขู่ว่าหากเจออีกจะเข้าจับกุมทันที รวมทั้งขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ถ้าพบร้านไหนกระทำผิดให้ช่วยแจ้งที่เบอร์โทร. 191 หรือ 0-5332-7191 จะส่งตำรวจสายตรวจไปดำเนินการทันทีตลอด 24 ชม. เพื่อไม่ให้ทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวของ จ.เชียงใหม่.