ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แทบหลอนติดตา! จู่ๆ “หนุ่มคนนี้” กลายเป็นศพอยู่กระท่อมปลายนา พอเห็นชัดๆเกิดอะไรขึ้นกับเขา?? ถึงกับขนลุกผวาหนัก แทบหลอนติดตานอนจนนอนไม่หลับ!! (มีภาพ)

#แทบหลอนติดตา! จู่ๆ “หนุ่มคนนี้” กลายเป็นศพอยู่กระท่อมปลายนา พอเห็นชัดๆเกิดอะไรขึ้นกับเขา?? ถึงกับขนลุกผวาหนัก แทบหลอนติดตานอนจนนอนไม่หลับ!! (มีภาพ)

10 May 2017
1675   0

#แทบหลอนติดตา! จู่ๆ “หนุ่มคนนี้” กลายเป็นศพอยู่กระท่อมปลายนา พอเห็นชัดๆเกิดอะไรขึ้นกับเขา?? ถึงกับขนลุกผวาหนัก แทบหลอนติดตานอนจนนอนไม่หลับ!! (มีภาพ)

วันที่ 9 พ.ค.60 เวลาประมาณ 06.30 น. ที่ผ่านมา ที่เพจเฟซบุ๊ก “หน่วยกู้ชีพ กู้ภัยร่มโพธิ์ พะเยา” รายงานว่า พบศพผู้เสียชีวิตบริเวณ คลองชลประทาน บ้านหมู่ 2 ต.แม่สุก อ.แม่ใจ จ.พะเยา สภาพผูกคอเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 31 ปี เสียชีวิตสภาพศพนอนหงาย โดยมีเชือกรัดต้นคอ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง สาเหตุอาจมาจากความเครียด โดยเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ชีพ กู้ภัยร่มโพธิ์ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งมอบให้ญาติเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้แม้ว่าจะมีการสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างตั้งข้อสังเกตว่าสภาพศพของผู้ตายคล้ายถูกฆาตกรรม ซึ่งต่อมา ทางเพจได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จากการชันสูตรแล้ว ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และจากคำให้การของญาติและแฟนของผู้ตาย ได้ระบุว่า เจ้าตัวได้คิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้ว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มโพธิ์ พะเยา ยังได้อธิบายลักษณะการตายว่า ผู้ตายได้ใช้เชือกผูกไว้ที่คอแล้วรอให้ตัวเองหลับ เพื่อจะได้หงายหลังลงมา ทำให้เชือกรัดคอจนขาดอากาศหายใจไปในที่สุด และจากสภาพผู้เสียชีวิตก็ยังกัดลิ้นตัวเองอยู่ ซึ่งเกี่ยวกับขั้นตอนดังกล่าวต้องให้ทางร้อยเวร และแพทย์นิติเวช เป็นคนสรุปให้ชัดเจนอีกทีหนึ่ง อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

ข้อมูลและภาพจาก FB : เฟซบุ๊ก “หน่วยกู้ชีพ กู้ภัยร่มโพธิ์ พะเยา”

สำนักข่าว vihoknews รายงาน