ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แทบล้มทั้งยืน!!ลูกสาวไปเป็นแม่บ้านที่ ซาอุฯ ก่อนหายตัวลึกลับ ที่แท้โดนเอาไปทำแบบนี้

#แทบล้มทั้งยืน!!ลูกสาวไปเป็นแม่บ้านที่ ซาอุฯ ก่อนหายตัวลึกลับ ที่แท้โดนเอาไปทำแบบนี้

11 April 2018
966   0

การไปทำงานต่างประเทศถือเป็นความฝันสูงสุดของใครหลายคน ได้มีเงินใช้มากมาย มีหน้ามีตาในสังคม ญาติพี่น้องภูมิใจที่มีลูกหลานเก่งถึงขั้นไปทำงานต่างประเทศ ทุกคนมัวแต่มองด้านดีกันหมด แล้วอีกด้านหนึ่งล่ะ มันเป็นยังไง?
แม้จะมีแรงงานต่างประเทศที่กลับบ้านมาพร้อมเงินทองใช้จ่ายให้กับครอบครัว แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น เหมือนกับเธอคนนี้ ประมาณ 22 ชั่วโมงที่ผ่านมา เฟสบุ๊กเพจ OFW Go Home Project ได้โพสต์ภาพและข้อความบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นแรงงานโพ้นทะเลชาวฟิลิปปินส์ชื่อว่า Marilyn Birang ขาดการติดต่อกับทางครอบครัวที่ฟิลิปปินส์เป็นเวลา 3 วันแล้ว โดยเธอไปทำงานเป็นแม่บ้านให้กับครอบครัวหนึ่งในเมืองรียาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้านคนส่งเรื่องเชื่อว่า เธออาจจะถูกนายจ้างจับขังไว้ ไม่ให้ออกไปไหนหรือกลับบ้านก็เป็นได้

เหตุผลหนึ่งที่โลกโซเซียลและชาวเน็ตต่างพากันวุ่นวายกับเรื่องของเธอ อาจเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาของเธอ ที่สวยงามน่ารักจนไปคล้ายกับดาราดังชาวฟิลิปปินส์ Angel Locsin เรื่องราวของเธอแพร่สะพัดไปทั่ว จนมีชาวเน็ตคนหนึ่ง สังเกตเห็นคอมเมนต์ที่อ้างว่าเป็นตัว Marilyn เอง โพสต์บอกว่าตัวเธอนั้นสุขสบายดี แล้วจะกลับบ้านที่ฟิลิปปินส์ในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

แต่อย่างนั้น หลายคนกลับไม่เชื่อเท่าไหร่ บ้างคิดว่าอาจมีคนมาปลอมเฟสเธอ แล้วพิมพ์หลอกส่งๆให้คลายกังวลใจเล่นๆก็เป็นได้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ

จิกตา

อะไรจะเป๊ะขนาดนี้

สวยคม

สำนักข่าววิหคนิวส์