ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แทบช๊อค ! ตร.แอบถ่ายดาราสาวคาห้องน้ำ

#แทบช๊อค ! ตร.แอบถ่ายดาราสาวคาห้องน้ำ

20 March 2021
700   0

วันนี้ (20 มี.ค. 64) พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษก ตร.) เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีการปรากฏข่าว กรณี น.ส.สิริลภัส หรือ หมิว กองตระการ ดารานักแสดง ได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา ว่าได้ไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กทม. จากนั้นได้พบว่ามีชายคนหนึ่งติดตามเข้ามาในห้องน้ำ และอาจมีการแอบถ่ายในระหว่าง น.ส.สิริลภัส กำลังทำธุระ ซึ่ง น.ส.สิริลภัส ได้ออกจากห้องน้ำมาพบชายคนดังกล่าว พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์เก๋งซึ่งมีสติ๊กเกอร์และป้ายทะเบียนคล้ายกับรถยนต์ของทางราชการตำรวจหลบหนีไป

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เผยต่อว่า สำหรับเรื่องนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ได้ดำเนินการสอบแล้ว พบว่าชายคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ซึ่งทาง ตร. จะทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวกระทำความผิดจริง จะดำเนินคดีทั้งทางอาญาและทางวินัยอย่างเด็ดขาด

นอกจากนี้ในห้วงเวลาที่ผ่านมา ตร. ได้มีการดำเนินการทางวินัยกับข้าราชการตำรวจที่กระทำผิด โดยได้ดำเนินการไล่ออก-ปลดออก ไปแล้วหลายนาย ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจะให้ความเป็นธรรม ไม่เข้าข้างช่วยเหลือฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ว่ากันตามพยานหลักฐาน และข้อเท็จจริง