ข่าวประจำวัน » #แต้ว ณฐพร ติดอันดับสาวน่ากอด

#แต้ว ณฐพร ติดอันดับสาวน่ากอด

8 November 2017
562   0

ติดอันดับสาวน่ากอดแบบไม่ต้องสงสัย สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ซึ่งงานนี้หลายคนต่างคาดเดาว่าที่เธอติดอันดับอีกครั้งเพราะกระแสละครที่ดังทะลุเป้ามาตลอด

ล่าสุดในงานเปิดผลิตภัณฑ์ คอลเกต เนเชอรัลล์ “แต้ว ณฐพร” ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ช่วยโหวตให้ ไม่ว่าเธอจะคัมแบคเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม

ติดอันดับสาวน่ากอดอีกแล้ว ?
“ดีใจค่ะที่แฟนๆ ยังโหวตให้อยู่ และยังเป็นสาวน่ากอด ยังเป็นสาวอยู่เนอะ (หัวเราะ) อายุก็ไล่เลี่ยกับคนอื่นอยู่นะ ยังมีพี่ขวัญ แล้วก็หลายๆ คนอยู่ (ยิ้ม)”

หลายคนบอกว่าเราคัมแบ็คเพราะกระแสละคร ?
“ไม่ว่าจะคัมแบ็คเพราะอะไร เราก็ดีใจหมดแหละ ได้ร่วมงานกับสุดสัปดาห์ทุกครั้งเราก็ดีใจเพราะเขาถ่ายรูปสวย และยิ่งเป็นโปรเจกต์น่ารักๆ แบบนี้ก็ต้องขอบคุณทุกๆ โหวตค่ะ”

ภาพออกมาดูเซ็กซี่นิดหนึ่ง ?
“อาจจะเป็นเพราะชุดค่ะ เพราะท่าโพสอาจจะไม่เซ็กซี่มากเท่าไหร่”

เราคิดว่าทำไมเราถึงติดอันดับสาวน่ากอด ?
“ถ้าตอบเองมันก็จะดูยังไงๆ อยู่นะ ให้คนอื่นตอบดีกว่าค่ะ”

อัพเดตภาพยนตร์เรื่องนาคีสอง ตอนนี้ถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว ?
“รู้สึกว่าถ่ายไปได้เยอะแล้วค่ะ น่าจะใกล้ได้ปิดกล้องแล้ว แต้วมีคิวไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ถ้าเรียกว่าสบายไหม ก็ไม่ เพราะแต่ละคิวโหดเหมือนกัน และเราก็ได้ข่าวว่าทุกคิวที่เขาถ่ายจะโหดทั้งนั้นเลย อย่างคิวที่แต้วได้ถ่าย ตั้งแต่ค่ำถึงเช้า เพราะว่าเป็นฉากตอนกลางคืน ตัวแต้วก็รับบทเป็นเจ้าแม่นาคีเหมือนเดิมค่ะ แต่ยังไม่อยากเล่าเรื่องให้ฟัง เพราะพี่อ๊อฟเขาก็ตื่นเต้นกับโปรเจกต์นี้เหมือนกัน บอกได้แค่ว่าแฟนๆ นาคีต้องห้ามพลากค่ะ”

หลายคนคาดหวัง เรากดดันไหม ?
“ก็คงกดดัน เพราะหลายคนคิดว่าเราจะเล่าเรื่องออกมากแบบไหน บทไปทางไหน ยิ่งเป็นภาพยนตร์ด้วย ความละเอียด การเล่าเรื่อง ก็ต้องยิ่งเข้มข้นและสมจริงมากยิ่งขึ้น ด้านการทำ CG ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนครีเอทตัวต่างๆ อยู่ เราเลยต้องเร่งถ่ายกัน เพื่อที่จะมีช่วงเวลาทำ CG ค่ะ จากที่เห็นการทำงานทุกคนเต็มที่มากๆ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ และไปร่วมเชียร์กันในโรงภาพยนตร์ค่ะ”

ถามถึงล่าสุดที่เพิ่งไปโตเกียวมาเป็นยังไงบ้าง ?
“ดีใจมากค่ะที่ได้ไป ได้ไปเที่ยวด้วย และก็ได้ไปงานการแสดงที่เรามีส่วนเล็กๆ ในการไปอยู่ที่ตรงนั้น ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ใช่แค่ชื่อ แต่การยอมรับของชาวญี่ปุ่น เขาก็ให้การต้อนรับที่ดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณหลายๆ อย่างค่ะ รางวัลที่แต้วได้รับในงานประกาศรางวัล International Drama Festival in Tokyo 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่นคือรางวัลละครต่างชาติยอดเยี่ยม ด้านแฟนคลับก็ไม่ถึงขนาดมายกป้ายไฟเหมือนในไทย อาจจะมีเข้ามาคอมเมนท์ในอินสตราแกรมบ้าง แต่แต้วก็อ่านไม่ออกอยู่ดี(หัวเราะ)”

หลายคนชื่นชมเรื่องชุดที่เราใส่ไปด้วย ?
“การเลือกผ้า พี่แดงเป็นคนเลือกให้ค่ะ ซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับช่วงนั้นพอดีค่ะ และมีความเป็นไทยด้วย เราก็รู้สึกดีใจที่ได้โชว์ให้ต่างชาติได้เห็นค่ะ”

จะมีเดินสายไปรับรางวัลที่ต่างประเทศอีกไหม ?
“อยากเดินค่ะ แต่ยังไม่มีใครเชิญ (หัวเราะ) ถ้ามีใครเชิญก็ไปค่ะ”

จะมีจัดงานมีตติ้งให้แฟนคลับไหม ?
“ก็น่าจะมีในไทยค่ะ ช่วงต้นๆ ปีหน้า เพราะหลายปีแล้วที่ไม่ได้จัด น่าจะเกิน 3 ปีได้ ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย (หัวเราะ) ตอนนี้กำลังคิดอยู่ อยากให้เป็นตัวเราที่สุด และอยากให้ทุกคนที่มาประทับใจด้วย เราก็ตื่นเต้นนะที่จะได้เจอ เพราะเหมือนเป็นความรู้สึกที่ผ่านมานานแล้ว ตอนนี้ก็ช่วยๆกันคิดกับแฟนคลับ ที่คิดไว้เราอยากรับแฟนคลับให้ได้เยอะที่สุด แต่ก็ต้องคำนึงถึงความทั่วถึง ไม่ได้ดูว่าเยอะเกินไป อยากให้อบอุ่นๆ มากกว่าค่ะ”

Cr. Sanooknews

สำนักข่าววิหคนิวส์