ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แดงล้มเจ้าป่วนอีก !! จ่อจัดงานดนตรีสด ช่วงงานพระราชพิธี อ้างช่วยเหลือนักโทษ ม.112

#แดงล้มเจ้าป่วนอีก !! จ่อจัดงานดนตรีสด ช่วงงานพระราชพิธี อ้างช่วยเหลือนักโทษ ม.112

24 October 2017
3023   0

24 ตุลาคม 2560 เพจนาย Nithiwat Wannasiri หรือ จอมไฟเย็น สหายกร้าวร้าว ผู้นิยมในผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ หนึ่งในขบวนการล้มเจ้า ที่หลบหนีอยู่ในประเทศลาว ได้โพสข้อความระบุว่า

“ เย็นศิริ เพราะพระบริบาล” โดยจะจัดดนตรีสด เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ต้องหาม.112 25-26-27 ตุลาคม

ผู้สื่อข่าววิหคนิวส์รายงานว่า กลุ่มขบวนการดัง กล่าวเป็นกลุ่มเดียวกันกับกลุ่มของสุชาติ นาคบางไทร ผู้ต้องหาตามมาตราหนึ่งสองซึ่งมีแนวคิดนิยมชมชอบในกลุ่มผู้ก่อการร้ายของลิสต์และเคยร่วมกับผู้ก่อการร้ายคมที่ในการต่อสู้กับทางเจ้าที่และเคยถูกต้องโทษคดีตามมาตรา112 และกำลังหลบหนีคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพสามารถตรา112 ที่ปลุกให้ประชาชนก่อการจลาจลและสร้างความวุ่นวายโดยส่งสัญญาณให้ระดับผู้บริหารแสดงประเทศไทยทำการสั่งการให้สร้างสมการภายในประเทศในช่วงงานพระราชพิธี ซึ่งทั้งหมดหลบหนีอยู่ในประเทศลาว

โดยคนกลุ่มนี้จะทำทั้งละคร-นิยาย-กุข่าวเพื่อสร้างความเชื่อในการเกลียดชัง หลอกลวงประชาชนให้ออกมาต่อต้านสถาบันอันเป็นที่รักของชาติไทย อันเป็นการกระทำตามหลักของการต่อต้านเพื่อเปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบอบคอมมิวนิสต์ เพื่อให้ฝ่ายตนเองขึ้นครองอำนาจสูงสุดแทน

ก่อนหน้านี้มี คนเสื้อแดงบางคน ได้แสดงออกในเชิงการต่อต้านด้วยการจะใส่เสื้อแดงและอย่าสร้างความวุ่นวายในช่วงงานพระราชวิธีด้วย ซึ่งขณะนี้ทางทหารได้เข้าทำการกุมตัวบุคคลดังกล่าวเข้าไปปรับทัศนคติยังขายทหารเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ซึ่งการกระทำของคนเสื้อแดงดังกล่าวได้รับการต่อต้านอย่างมากจากประชาชนผู้จงรักพรรคดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

สำนักข่าววิหคนิวส์