ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แชร์สนั่นโซเชียล! หนุ่มพิการใบหน้าเข้าพิธีผูกข้อมือสาวสวย พิสูจน์รักแท้มีอยู่จริง

#แชร์สนั่นโซเชียล! หนุ่มพิการใบหน้าเข้าพิธีผูกข้อมือสาวสวย พิสูจน์รักแท้มีอยู่จริง

17 April 2018
974   0

แชร์สนั่น สาวสวยเข้าพิธีผู้ข้อมือกับหนุ่มพิการใบหน้า สินสอดไม่มี มีแต่ความรัก..งานนี้ทำชายโสดต้องหนีความอิจฉากันเลยทีเดียว

กลายเป็นเรื่องราวที่พูดถึงกันมากในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 เฟซบุ๊ก Pu Aramboy ได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวความรักที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ของหนุ่มพิการทางใบหน้ารายหนึ่ง กับสาวสวยรุ่นลูกที่หนุ่ม ๆ ในหมู่บ้านต่างหมายปอง
โดยผู้โพสต์ระบุว่า “ยินดีด้วยครับพี่มีมี่ พวกชายโสดในหมู่บ้านมันจะฆ่าตัวตาย ก็ตอนนี้แหละ (รวมถึงกูด้วย) #อยู่ไปก็เสียชาติเกิด ผู้ชายไม่ได้รวยครับ ไม่มีเหี้_อะไรให้หลอกเลย สินสอดทองหมั้น ไม่มีครับ ผูกข้อไม้ข้อมือ ก็อยู่ด้วยกันเลย”

หลังจากภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลได้เข้ามากดไลค์กดแชร์กันจำนวนมาก บางส่วนก็ร่วมแสดงความยินดี พร้อมแซวในทำนองอิจฉากันถ้วนหน้า และหลายคนก็สงสัยว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการจัดฉากหรือไม่ ทำให้เจ้าของโพสต์ต้องเข้ามาคอมเมนต์ยืนยันว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องจริงทั้งหมด
พร้อมระบุว่า ตัวเขาเองก็อยู่หมู่บ้านเดียวกัน พอรู้ข่าวคนในหมู่บ้านก็ช็อกเหมือนกัน แต่มันเกิดขึ้นแล้วและไม่ได้จัดฉาก ผู้หลักผู้ใหญ่ คนแก่ทั้งหมู่บ้านก็พากันไปผูกข้อไม้ข้อมือ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pu Aramboy
Cr. Kapook
สำนักข่าววิหคนิวส์