ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แชร์ว่อนภาพ’ปูุ ยิ่งลักษณ์’โผล่กรุงลอนดอนเจอFCขอถ่ายรูป

#แชร์ว่อนภาพ’ปูุ ยิ่งลักษณ์’โผล่กรุงลอนดอนเจอFCขอถ่ายรูป

5 January 2018
1078   0

5 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 4 มกราคม ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์และส่งต่อภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนีคำพิพากษาจำคุก 5 ปี จากกรณีละเลยการปฏิบัติหน้าที่จนทำให้เกิดการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว โดยเป็นภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถ่ายคู่กับหญิงไทยคนหนึ่งในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมกับระบุว่า เป็นภาพที่ถ่ายในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ กำลังทำธุระอยู่กลางกรุงลอนดอน และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เองก็ไม่ได้มีความพยายามที่จะปิดบังตัวตนแต่อย่างใด ขณะที่การรักษาความปลอดภัยก็ไม่ได้เข้มงวด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกมาเป็นระยะ และถูกระบุว่าเป็นภาพที่ถ่ายในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ โดยหนึ่งในภาพดังกล่าวเป็นภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ขณะเดินควงคู่กับ น้องไปบ์ ลูกชาย รวมอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม ก็ไม่มีการยืนยันจากหน่วยงานรัฐบาลหรือหน่วยงานความมั่นคงของไทยว่า สรุปแล้ว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางเข้าประเทศอังกฤษแล้วจริงหรือไม่

ขณะที่ แอนดรูว์ แม็คเกรเกอร์ มาร์แชลล์ อดีตผู้สื่อข่าวรอยเตอร์ประจำประเทศไทย ได้เผยภาพของ นส.ยิ่งลักษณ์ ในชุดเสื้อแจ็กเก็ตสีครีม ผูกผ้าพันคอสีฟ้า และถือกระเป๋ายี่ห้อแอร์เมส ยืนอยู่บริเวณหน้าห้างแฮร์รอดส์ กลางกรุงลอนดอน และถ่ายรูปกับหญิงสาวคนหนึ่ง

แอนดรูว์ เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยไปเห็นและจำ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ อย่างที่ตนรายงานไว้เมื่อเดือนก่อน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนนับตั้งแต่ที่หนีออกจากประเทศไทยผ่านออกไปทางกัมพูชา เมื่อเดือนส.ค.2560

Cr.naewna

สำนักข่าววิหคนิวส์