ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แจ๊ส วอนหมอ ! ช่วยน้าค่อม หลังอาการทรุดหนัก

#แจ๊ส วอนหมอ ! ช่วยน้าค่อม หลังอาการทรุดหนัก

23 April 2021
483   0

   จากกรณีนักแสดงตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ติดเชื้อโควิด-19 ปัจจุบันกำลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล และเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว ได้โพสต์อินสตาแกรมอัพเดตอาการคุณพ่อว่าถูกส่งตัวเข้ารักษาที่ห้อง ICU เนื่องจากเชื้อลงไปที่ปอด

ทั้งนี้ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่าขณะนี้อาการป่วยของน้าค่อมนั้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อวานนี้ (21 เมษายน) ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจที่ปาก มีอาการปอดอักเสบหายใจเองลำบากมาก อันนี้คือทางครอบครัวฝากมาแจ้งหลายๆ คนที่เป็นห่วง “น้าค่อมมีอาการปอดอักเสบมาก ต้องนอนคว่ำหน้า และวันนี้อาการหนักลงไปอีกคือ ไตวายแล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ ตอนนี้คุณหมอก็ดูแลอย่างเต็มที่“

จากนั้นมีศิลปินตลกหลายคนออกโพสต์ให้กำลังใจ รวมถึง  แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์คลิปวอนขอให้ทุกคนส่งต่อไปถึงทีมแพทย์ที่สามารถช่วยรักษาน้าค่อมได้

โดยระบุว่า   วันนี้มีเรื่องที่อยากจะวอนขอทุกๆ ท่านช่วยส่งต่อไปหาทีมแพทย์ให้มาช่วยรักษาน้าค่อมด้วยนะครับ เหมือนในเคสของท่านผู้ว่าฯ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปอดที่โควิดเข้าไป

อาการน้าค่อมแกแย่ๆ อยู่ด้วยตอนนี้ อยากวอนขอทุกคนนะครับส่งต่อไปถึงผู้ที่รักษาผู้ว่าฯ ก็ได้ หรือทีมแพทย์ใครที่เก่งๆ ก็ได้นะครับ ติดต่อไปที่ครอบครัวน้าค่อมได้เลยนะครับ อยากให้แกปลอดภัย กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งหนึ่ง ใครดูคลิปนี้ก็ช่วยกันแชร์นะครับ ฝากไปถึงทีมแพทย์ ทีมพยาบาลเก่งๆ ดูแลน้าค่อมด้วยนะครับ

พร้อมกับเขียนข้อความกำกับว่า “กราบขอความช่วยเหลือทุกๆ ท่าน ช่วยส่งต่อไปกันทีครับ อยากให้ #น้าค่อม กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง วอนทีมแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญ ช่วยน้าค่อมด้วยครับ อยากให้แกกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ขอบคุณทุกท่านครับติดต่อ ทางนี้ ได้เลยครับ