เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #แจ้งจับสันธนะ ! บุกรุกกองสลากพลัส พบคลิปเป็นหลักฐานมัด

#แจ้งจับสันธนะ ! บุกรุกกองสลากพลัส พบคลิปเป็นหลักฐานมัด

21 April 2022
291   0

 

 

นอท กองสลากพลัส ให้ปากคำเพิ่ม หลังแจ้งความเอาผิดสันธนะบุรุกที่ทำงาน พร้อมส่งคลิปหลักฐานให้พนักงานสอบสวน



นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ เจ้าของกองสลากพลัส พร้อมด้วย ทนายความ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักวานสอบสวนสน.ทองหล่อ ในข้อหาบุกรุกเคหสถาน กรณีถูกนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตร.สันติบาล พร้อมพวก บุกรุกเข้าไปที่บริษัทกองสลากพลัส ย่านเอกมัย เมื่อวันที่ 1 เม.ย.



นายพันธ์ธวัช ยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับนายสัมธนะให้ถึงที่สุด เนื่องจากการเข้าไปบริษัทโดยไม่ได้รับเชิญ ของนายสันธนะในพื้นที่หวงห้ามบริเวณชั้น12A พร้อมกับมีการเอ่ยถึงชื่อบิดามารดาของตน ทำให้ตนเองรู้สึกไม่มีความปลอดภัย และไม่รู้วัตถุประสงค์ในการเดินทางเข้าไปเมื่อวันที่ 1 เม.ย.



ซึ่งก่อนหน้านี้ นายสันธนะได้เดินทางเข้าไปที่บริษัทแล้ว 2 ครั้ง เมื่อต้นปี 2564 และ 14 มิ.ย. 2564 ซึ่ง2ครั้งดังกล่าว ตนเองก็ไม่ได้เชิญ แต่ได้มีการเจรจากับนายสันธนะว่า ไม่ควรมาที่นี่อีก โดยทั้ง 2 ครั้งแรก นายสันธนะไม่มีท่าทีคุกคาม



โดยเหตุผลในการแจ้งความหลังจากถูกบุกรุกครั้งที่ 3 เนื่องจากครั้งล่าสุดมีการเอ่ยชื่อบิดามารดา ประกอบกับพฤติกรรม ทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย และมาแจ้งความ



ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เปิดเผยว่า ได้พาผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ในข้อหาร่วมกันบุกรุก อีกทั้งวันนี้ยังได้มีการนำคลิปทั้งเก่าและใหม่มามอบให้กับพนักงานสอบสวน ส่วนจะเข้าข่ายความผิดอื่นหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน