ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แจ้งข้อหามิลลิ ! สน.นางเลิ้ง ฐานโพสต์ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา

#แจ้งข้อหามิลลิ ! สน.นางเลิ้ง ฐานโพสต์ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา

22 July 2021
631   0

จากกรณีที่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ได้ออกมาเตือนเหล่าดารา นักแสดง บุคคลที่มีชื่อเสียง ว่าอย่าใช้โซเชียลมีเดียเคลื่อนไหวทางการเมืองโจมตีรัฐบาล เพราะเป็นการบิดเบือนข้อมูล เป็นการสร้างเฟคนิวส์ขึ้นในระบบโซเชียลมีเดีย และต่อมา นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นขอตำรวจนครบาล ตั้งคณะกรรมการกำกับ ตรวจสอบ กรณีดารา นักร้อง แสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด เนื่องจากไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ

น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ เจ้าของผลงานเพลงพักก่อน สุดปัง และ ผลงานล่าสุด เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน จากกรณณีโดย น.ส.ดนุภา ได้รับหมายเรียกให้ไปรับฟังข้อกล่าวหา เกี่ยวกับการโพสต์ข้อความที่ไม่เป็นความจริง วันนี้ (22 ก.ค. 64) จะเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สถานีตำรวจ นครบาลนางเลิ้ง ในเวลา 10.00 น. ซึ่งจะมีศิลปินดารามาร่วมให้กำลังใจด้วย

อย่างไรก็ตาม น.ส.ดนุภา ได้ระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตน้องนะคะ กำลังใจมากล้มหลามจริงๆ หนูโอเคนะฮะ สบายดีเครียดอย่างเดียวคือไม่รู้จะใส่ชุดไรไปขอบคุณมากๆ พร้อมสู้ฮะ! รักทุกคนที่สุดเลย เบิ้บบู”