เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #แค่คนรู้จัก ! ผบช.ภ.6 อ้าง ผกก.โจ้ แค่มาชอบลูกสาว

#แค่คนรู้จัก ! ผบช.ภ.6 อ้าง ผกก.โจ้ แค่มาชอบลูกสาว

25 August 2021
789   0


.
โจรในเครื่องแบบคนล่าสุดอย่าง “ผู้กำกับโจ้” หรือ “โจ้ เฟอร์รารี่” ผู้กำกับคนดังเมืองปากน้ำโพเจ้าของรถหรูนับสิบคันรวมมูลค่านับร้อยล้านบาท ที่ก่อเหตุฆ่าผู้ต้องหาและอยู่ระหว่างหลบหนี ไม่ได้ปิดบังการคบหาสาว “ใบเตย-พรพจี” ลูกสาวบิ๊กตำรวจ ผบช.ภ.6 แต่ล่าสุด ผบช.ภ.6ได้ออกมาให้ข่าวว่า “ผกก.โจ้” แค่คนรู้จัก และแค่มาชอบลูกสาวเท่านั้น
.
ผบช.ภ.6 บิดา “ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์” อดีตเป็นผู้ประกาศข่าว “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน” และปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกร “วันบันเทิง” ทางช่องวัน 31 สาวที่คบหาเปิดเผยกับ “ผู้กำกับโจ้” หรือ “พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล” ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ตำรวจที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าคนร้ายคดียาเสพติดเพื่อรีดไถเงิน และอยู่ระหว่างหลบหนี ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ออกจากราชการ และมีหมายจับไล่ล่าออก ได้ออกมาให้ข่าวว่า “ผู้กำกับโจ้” ไม่ใช่คนในครอบครัว แค่มาชอบลูกสาว และเป็นแค่คนรู้จัก
.
โดย พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 มอบหมาย พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 6 ชี้แจงสื่อมวลชนว่า
.
“ผู้กำกับโจ้ ไม่ใช่ญาติในตระกูลของท่านผู้บัญชาการ เป็นเเค่คนรู้จักและมาชอบลูกสาว ท่านผู้บัญชาการเท่านั้น เเละไม่เคยมาอาศัยในบ้านท่านผู้บัญชาการ ท่านไม่ใช้อำนาจหน้าที่มาก้าวก่ายกระบวนการยุติธรรม ท่านพูดเพียงว่าใครทำผิด ก็เป็นไปตามกฎหมาย”
.
อนึ่ง พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ หรือ “บิ๊กหนุ่ม” พ่อของสาวใบเตย จบนรต.36 เป็นลูกชายคนหัวปีของ “ผู้การชาญ” พล.ต.ต.ชาญชัย ศิริสิทธิ์ “นรต.8” ผู้โด่งดังไม่น้อย

“บิ๊กหนุ่ม” รับราชการครั้งแรก ในตำแหน่ง รอง สารวัตร สภ.เมืองชัยนาท มาอยู่สมุทรปราการ แล้วจึงเข้านครบาล ที่สน.บางโพงเป็น รอง สารวัตร สอบสวน ก่อนจะโยกไปแผนก 4 กอง 2 กองปราบปราม นั่งเป็น รอง สารวัตร อยู่ 5 ปี ก็ได้เลื่อนขึ้นเป็นสารวัตรปราบปรามยาเสพติด ปราบยาอยู่ 3 ปีก็ย้ายไปอยู่ กองเศรษฐกิจแล้วจึงขยับขึ้น รอง ผกก.2 กองปราบปราม ก่อนจะไปเป็น ผกก.2 ตำรวจน้ำ “เมืองชล” ผกก.2 ป่าไม้และ ผกก.ท่องเที่ยว “เชียงใหม่” หวลกลับถิ่นเก่ามาเป็น รองผู้การกองปราบ ก่อนจะย้ายไปเป็น ผู้การเพชรบูรณ์ กระโดดกลับมาขยับขึ้น รอง ผบช.ก.ต่อด้วยด้วย “ผบช.ภ.6” ในปัจจุบัน