เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » แก๊ง3นิ้วร้าวลึก !ต้อม ห้าวท้าชนเพชร ดารา 3นิ้วชนในรายการโหรกระแส

แก๊ง3นิ้วร้าวลึก !ต้อม ห้าวท้าชนเพชร ดารา 3นิ้วชนในรายการโหรกระแส

28 November 2021
495   0

ศึก 3 นิ้ว “ต้อม ยุทธเลิศ” ขอเคลียร์ “เพชร กรุณพล” นัดคุยกันตัว ๆ ในรายการโหนกระแส เคืองพาดพิงกรณี #เก่งกับผู้หญิง ถาม อยู่บนเรือเหรอ
.
เรื่องยังไม่จบ สำหรับกรณี ผู้กำกับชื่อดัง “ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค” ถูก “ไอซ์ รักชนก ศรีนอก” นักเคลื่อนไหวทางการเมืองแจ้งความ อ้างถูกอีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย ทั้งตบทั้งถีบที่ท้องบนเรือลำหนึ่งย่านคลองสาน ระบุถูกอีกฝ่ายเรียกมาเคลียร์กัน ซึ่งกลายเป็นดรามาร้อนถูกวิจารณ์สนั่นไปทั้งโซเชียลถึงการกระทำดังกล่าวของผู้กำกับชื่อดัง
.
ภายหลังเป็นข่าว “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” ก็ได้ทวิตถึงเรื่องดังกล่าว โดยฟาดไม่ไว้หน้าว่าผู้ชายคนที่พูดจาถ่อยๆ ตบและถีบผู้หญิง นี่ใช่คนเดียวกับคนที่ขอเงินชาวบ้านไปทำหนังแต่ตอนนี้ยังเงียบสนิท ใครถามก็ไล่บล็อกใช่มั้ยครับ ไม่รู้ว่าหยาบแต่กำเนิดหรือเพิ่งหยาบตอนมีชื่อเสียงครับ #เก่งกับผู้หญิงนะเราอะ”
.
ล่าสุด ต้อม ยุทธเลิศ ได้ทวิตเผยว่าตอนนี้ได้ติดต่อผ่านรายการโหนกระแส และขอเจอหน้า เพชร กรุณพล ที่พาดพิงตนผ่านทวิตนี้ พร้อมแฮชแท็ก อยู่บนเรือเหรอ?
.
“ผมเพิ่งติดต่อรายการโหนกระแสไป ขอเจอเพชร กรุณพล ในกรณีที่พาดพิงถึงผมด้วยทวิตนี้ มาครับ #อยู่บนเรือเหรอ”
.
ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มเพชร จะว่างมาเคลียร์ในรายการหรือเปล่า เพราะกำลังติดตามนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ลงพื้นที่อยู่ งานนี้ “หนุ่ม กรรชัย” จะจัดแมตซ์หยุดโลกให้แฟนคลับได้ชมกันหรือไม่ โปรดติดตาม
——————————-