ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แก๊งค์เสื้อฮู้ดฮึกเหิม! ใช้รถ จยย อาวุธครบมือ ทั้งไม้เบสบอล ขวด มีด ออกทำร้ายประชาชนฯ

#แก๊งค์เสื้อฮู้ดฮึกเหิม! ใช้รถ จยย อาวุธครบมือ ทั้งไม้เบสบอล ขวด มีด ออกทำร้ายประชาชนฯ

10 October 2021
588   0

 

จากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อว่า ฤทันชนก สามัคคี ลงโซเชียลมีข้อความว่า ไอ่แก๊งเสื้อฮู้ด สูเขาเป๋นอะหยังนักก๋า จอดตี๋เปิ้นไปเรื่อย พร้อมกับลงภาพจากเหตุการณ์ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะร่วม 20 คัน มีทั้งผู้ชายและผู้หญิงซ้อน 3 บ้าง ซ้อน 2 บ้าง มีไม้ เบสบอล ขวดเหล้า มีด ไล่ทุบทำร้ายดะผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนสายแม่วาง-สันป่าตองจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 9 ต.ค.2564 ทางผู้โพสต์ได้เปิดเผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณตี 1 เธอได้ไปส่งญาติผู้ชายคนหนึ่ง อายุ 19 ปีเป็นชาวบ้านหัวริน ต.ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เพื่อไปที่ทำงานบริษัทแห่ง โดยมีญาติๆที่ตามไปส่งด้วยจำนวน 5 คน ชาย 3 หญิง 2 รถจักรยานยนต์ 3 คัน คันหนึ่งซ้อน 3 อีกคันหนึ่งซ้อน 2 ออกจากบ้านไปตามถนนสายแม่วาง-สันป่าตอง ขณะที่ขับขี่มาถึงบริเวณทางแยกแม่วาง เขตติดต่อสันป่าตอง โดยทางญาติที่ขับขี่จยย.ซ้อนสาม ขับขี่ล่วงหน้าไป ปรากฎว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิง แต่ละคนสวมเสื้อฮู้ด หรือ เสื้อมีหมวกด้านหลังและใส่แมสทุกคน ขับขี่ซ้อนท้ายกันขับขี่แซงหน้าเธอไปโดยมีญาติผู้หญิงซ้อนท้ายสองคนหันมามองหน้า เมื่อขับขี่ไปทันญาติผู้ชายซ้อนสาม ได้รุมทำร้ายทุบตีทำให้รถจยย.ล้มคว่ำแล้วเข้ากระทืบซ้ำ ญาติผู้ชายคนหนึ่งวิ่งหลบหนีลงทุ่งนา ส่วนอีกสองคนไม่สามารถหลบหนีได้ทัน จึงถูกตีจนทำให้ญาติผู้ชายวัย 19 ปีที่จะไปทำงานได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วกลุ่มวัยรุ่นได้พากันหลบหนีไป

จากนั้นเธอได้รีบเข้าช่วยเหลือญาติที่ได้รับบาดเจ็บ พอมีรถยนต์ผ่านมาจึงขอความช่วยเหลือนำตัวคนเจ็บส่ง รพ.สันป่าตอง พร้อมกับแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันป่าตองสอบเหตุ เดินทางออกมาทำการสอบสวนที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ยังทราบอีกว่าแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้ไล่ทำร้ายผู้คนดะบนถนนสายนี้ และก่อนหน้านั้นมีชายวัยรุ่นคนหนึ่งขับขี่รถจยย.ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณใกล้ป้อมยามบ้านเปียง และทางเธอได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.สันป่าตอง เพื่อติดตามตัวแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดี

อย่างไรก็ตามชาวบ้านในอำเภอสันป่าตอง เดือดร้อนและหวาดกลัวแก๊งพวกนี้มาก จึง ได้ร้องเรียนผ่านสื่อไปยังผู้ พล ต ท ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช ภ 5 พล ต ต ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผบก ภ จ เชียงใหม่ ให้มีคำสั่งตรวจเข้มกวาดล้างแก๊งค์พวกนี้ให้หมดไป พวกนี้สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน และสร้างความปั่นป่วนไปทั่วอำเภอสันป่าตอง จนชาวบ้านกลัวพวกนี้จะทำร้ายพากันหวาดผวาไปหมดแล้ว
////