เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #แก้กม.หนังโป๊ ! สิระเอาจริง ทำถูกกฎหมาย

#แก้กม.หนังโป๊ ! สิระเอาจริง ทำถูกกฎหมาย

18 November 2021
310   0

   วันที่ 17 พ.ย.64 ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมายฯ รับลูก น้องไข่เน่า ดาว Onlyfans ร้องทำ หนังโป๊ ถูกกฎหมาย โดยต้นขอขานอาสาแก้กฎหมาย โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองงบประมาณ ไปตั้ง กรรมมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณา เพราะขณะนี้กำลังทำเรื่องเซ็กส์ทอยอยู่

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

โดยในมาตรา 287 เป็นเรื่องของ ออนไลน์ การโฆษณาทางสื่อ เรื่องนี้จะต้องเชิญกระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงดีอีเอส และกฤษฎีกามาพิจารณาร่วมกัน เชื่อว่าขณะนี้สังคมหลับได้แล้ว พร้อมเปรียบเทียบว่าอาวุธปืนที่อันตรายแต่ก็สามารถทำให้ถูกกฎหมายได้เรื่องนี้ก็เช่นเดียวกันที่จะต้องทำให้ถูกกฎหมาย และเห็นใจนักแสดงที่มีความจำเป็นจะต้องมาทำแบบนี้ในยุคโควิด-19 และหากทให้ำถูกกฎหมาย ก็จะป้องกัน ไม่ให้เยาวชน เป็นเหยื่อ และหากมีเยาวชนถูกรอให้เป็นเหยื่อพร้อมที่จะพิจารณาเพิ่มโทษให้หนักสำหรับผู้ที่หวังผลกับเด็กและขอประนามให้เวรกรรมตามทัน

นายสิระ ย้ำว่าตนตั้งใจที่จะแก้กฎหมายที่ล้าสมัยจึงขอขานอาสาทำเรื่องนี้แต่ขออย่าเข้าใจผิดและไปเปลี่ยนนามสกุลต้นเป็นเจนราคะ พร้อมย้ำว่าตนนามสกุลเจนจาคะ ที่ผ่านมาไปงานใหญ่ใหญ่พิธีกรก็มักจะเรียกผิดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนก็ตั้งใจแก้กฏหมายหลายเรื่อง ไม่ใช่เฉพาะแค่เรื่องนี้

นายสิระ ถึงขั้นนี้ เสิร์ช หนังโป๊ให้ดู ว่าเพียงแค่พิมพ์ว่าหนังโป๊ก็ขึ้นมาเป็นจำนวนมาก เหตุใดผู้ที่บังคับใช้กฎหมายจึงไม่บังคับใช้ดังนั้นหากเป็นเช่นนี้ก็ควรทำให้เป็นเชิงธุรกิจได้